“วีเจจ๋า” โพสต์IG แจงปมรักสามเส้า ปกป้องศักดิ์ศรีตัวเอง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีเรื่องราวดราม่าที่ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มีกระแสข่าวลือว่าคบหากับนักธุรกิจหนุ่ม โดยฝ่ายชายนั้นมีภรรยาและยังไม่ได้หย่า จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ และและได้รับความสนใจจากคนในสังคมเป็นอย่างมาก กระทั่งฝ่ายชายได้ออกมาเปิดเผยว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง แต่อยู่ระหว่างการดำเนินการหย่ากับภรรยา แต่เรื่องราวก็เหมือนจะยังไม่จบลงง่ายๆเมื่อมีกระแสข่าวลือมาอีกระลอกว่าภรรยาของนักธุรกิจยืนยันว่าไม่มีกำหนดการที่จะหย่าแต่อย่างใด

ล่าสุดวันนี้(5 ก.ค.61) มีความเคลื่อนไหวมาจากอินสตาแกรมของ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่โพสต์ข้อความเคลียร์ปมดราม่ารักสามเส้าของตนเอง และนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊-ธนานันต์ รวมถึงภรรยานักธุรกิจหนุ่ม เพื่อชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยจะขอกล่าวในมุมมองของตนเอง และขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

จ๋า ยอมรับว่าก่อนหน้านี้คบหากับตุ๊-ธนานันต์ จริง เพราะทราบมาตลอดระหว่างที่คบกันว่าผู้ชายและฝ่ายหญิงแยกกันใช้ชีวิต ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกันฉันท์สามี-ภรรยามากว่า 2 ปี แล้ว และอยู่ระหว่างตกลงรายละเอียดเรื่องการหย่าร้าง ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันผ่านทางโทรศัพท์ว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกันแล้ว จะคบใครก็ได้ เป็นสิ่งที่รับรู้กันตั้งต้น แต่เรื่องกลับกลายเป็นอีกแบบจนกระทั่งเป็นข่าว

โดยจ๋ายอมรับในความผิดพลาดที่ก้าวเร็วเกินไป เพราะสุดท้ายปัญหาเขายังไม่จบ และสร้างความผิดหวังให้ใครหลายคน จึงขอโทษ และเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ และขอปกป้องศักดิ์ศรีตัวเองในสิ่งที่ไมได้ทำ และถูกบิดเบือนจากความเป็นจริง พร้อมปฏิเสธว่าตัวเองไม่ไดเป็นเมียน้อย และไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น และเรื่องเงินที่มีกระแสข่าวว่า ฝ่ายชายนำเงินมาเลี้ยงดูตัวเองที่ต่างประเทศ รวมถึงไม่อยากให้ลามไปต่อว่าพ่อแม่ และครอบครัว อยากให้โทษที่ตัวของเธอก็พอ อย่าระรานคนอื่นๆ เพราะไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ