“อาเรียนา แกรนเด” แก้ต่างให้คู่หมั้น เหตุเล่นมุขตลกเหตุ "ระเบิดแมนเชสเตอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเงียบเฉยอยู่นาน อาเรียนา แกรนเด นักร้องสายป๊อป เจ้าของเพลงฮิต Side to Side ได้ทวีตปกป้อง พีท เดวิดสัน คู่หมั้นของเธอ หลังจากนำเหตุการณ์ลอบวางระเบิดคอนเสิร์ต ณ เมืองแมนเชสเตอร์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2017 มาพูดเป็นมุขตลกบนเวทีขณะขึ้นแสดงเดี่ยวไมโครโฟน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นการระเบิดของกลุ่มผู้ก่อการร้ายไอเอส ที่เข้าไปก่อเหตุในการแสดงคอนเสิร์ตของ อาเรียนา แกรนเด ณ เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2017 ทำให้ผู้เข้าร่วมงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นเด็กและวัยรุ่นเสียชีวิตไปทั้งสิ้น 22 ราย บาดเจ็บนับร้อยราย กลายเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่สร้างความเสียหายและความบอบช้ำให้กับชาวอังกฤษและแฟนเพลงทั่วโลก ทั้งยังส่งผลต่อสุขภาพจิตของ นักร้องสาวสายป๊อป ที่มีอาการพีทีเอสดี (PTSD) หรือ ภาวะเครียดหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนใจ


 

จึงทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่เห็นด้วยกับการเล่นมุขสุดหยาบคายของพีท โดยอาเรียนา แกรนเด ก็ได้ออกมาแก้ต่างให้กับการกระทำของคู่หมั้น โดยยืนยันว่า ส่วนตัวเธอนั้นไม่ได้รู้สึกตลกแต่อย่างใด เพียงแต่คู่หมั้นของเธอพยายามสร้างเสียงหัวเราะให้กับเรื่องเหลวแหลกที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ไม่มีเจตนาร้ายแอบแฝงอยู่แน่นอน พร้อมกับทวีตเพิ่มเติมด้วยว่า "ฉันรับฟังและเคารพพวกคุณทุกคนเสมอนะคะ"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ