รวมโมเมนต์คู่รักโชว์หวานในคอนเสิร์ตใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อพูดถึงบรรยากาศในคอนเสิร์ต ก็มักจะมีเรื่องราวสุดประทับใจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง วันนี้ ET Thailand จะรวบรวมบรรยากาศการขอแต่งงานของเหล่าแฟนคลับท่ามกลางคอนเสิร์ตศิลปินที่ตนเองรัก เรียกได้ว่าหวานกันสุดๆ

เริ่มกันที่คนแรกกับสาวเทเลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ที่งานนี้เจอแฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันต่อหน้าต่อตา ระหว่างกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ด (Meet & Greet) ในคอนเสิร์ต เรพิวเทชั่น สเตเดี้ยม ทัวร์ (Reputation Stadium Tour) ทำเอาสาวเทเลอร์ถึงกับตะลึง พร้อมแชร์ภาพโมเม้นสุดประทับใจของสองแฟนคลับลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอด้วยแคปชั่นสุดน่ารัก เล่าถึงบรรยากาศการขอแต่งงานในครั้งนี้

ซึ่งก็ไม่แพ้กับบรรยากาศสุดหวานกลางคอนเสิร์ตของสาวอเดล (Adele) เมื่อปี 2016 ที่เธอเองลงทุนช่วยแฟนคลับจัดเซอไพรส์ ขอแฟนหนุ่มแต่งงานฉลองความรักสุดพิเศษในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ท่ามกลางผู้คนมากมายที่มาร่วมเป็นพยานรักให้กับทั้งคู่ เรียกได้ว่าเป็นการขอแต่งงานที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

แน่นอนว่าเหตุการณ์เหล่านี้ก็เคยเกิดขึ้นเจ้าพ่อเพลงป๊อปอย่างเอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ที่เคยยกเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนคลับได้สร้างโมเมนต์สุดประทับใจโดยมีหนุ่มเอ็ดร่วมแสดงความยินดีอยู่ข้างๆ นอกจากนี้ก็ยังมีศิลปินนักร้องอีกมากอย่างเช่น แฮรี่ สไตล์ (Harry Styles)  เคธี่ เพอร์รี่ (Katy Perry) และเซลีน ดิออน (Celine Dion) ที่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อีกด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ