“รูบี้ โรส” กับบท “แบทวูแมน” ซุปเปอร์ฮีโร่เลสเบี้ยนคนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นข้อพิพาทที่ถกเถียงกันมาอย่างยาวนาน ถึงความเหมาะสมและบทบาทของเหล่า LGBTQ ที่มีพื้นที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงฮอลีวูดเพียงเล็กน้อย คราวนี้ รูบี้ โรส (Ruby Rose) นางแบบนักแสดงมากความสามารถได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิง ด้วยการสวมบทบาทเป็น แบทวูแมน (Batwoman) ซุปเปอร์ฮีโร่คนแรกที่เป็นเลสเบี้ยนแห่งค่าย DC ซึ่งซีรีย์ฉายเดี่ยวเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ เดอะ ซีดับเบิ้ลยู (THE CW) ในปีหน้า

การก้าวเข้ามารับหน้าที่สวมบท แบทวูแมน ซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเลสเบี้ยนคนแรก ได้สร้างความยินดีให้กับ รูบี้ โรส (Ruby Rose) เป็นอย่างมาก กระทั่งเธอได้โพสต์แสดงความดีใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงการได้สวมบทบาทซุปเปอร์ฮีโรตัวโปรด ซึ่งเป็นความใฝ่ฝันของเธอตั้งแต่เด็ก และเป็นสิ่งที่เธอไม่คาดคิดที่จะได้เห็น ในฐานะที่เธอเป็นสมาชิกของชุมชนชาว LGBTQ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ไม่เคยมีพื้นที่บนหน้าจอโทรทัศน์ ซึ่งเคยทำให้เธอในวัยเด็กรู้สึกโดดเดี่ยวและแปลกแยก ซึ่งตอนนี้เธอรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณทุกคนสำหรับโอกาสที่ได้รับเป็นอย่างมา

แต่ทันทีที่มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็เกิดกระแสวิจารณ์ที่แตกออกเป็นสองฝ่ายทันที ซึ่งมีทั้งร่วมแสดงความยินดีต่อนิมิตรใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับวงการบันเทิงฮอลีวูด และฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยกับการที่ให้นางแบบเลสเบี้ยนชื่อดังเข้ามาสวมบทเป็นตัวละครเลสเบี้ยนเสียเอง โดยที่ทางค่ายไม่ได้เปิดโอกาสให้นักแสดงชาวสีม่วงโนเนมคนอื่นๆ ได้เข้ามาแจ้งเกิดและเป็นดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง

อย่างไรก็ตาม นี่คือหน้าแรกของประวัติศาสตร์วงการฮอลีวูด ที่ได้พยายามเปิดพื้นที่และให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางเพศได้ขึ้นมาปรากฏชัดบนหน้าจอทีวีและในวงการการแสดง เพื่อเป็นต้นแบบในการก้าวต่อไปของกลุ่ม LGBTQ ในวงการฮอลีวูด

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ