ครอบครัวเผย กว่าจะเป็น “Paul Walker” ไม่ใช่เรื่องง่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวของ "พอล วอล์คเกอร์" นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ล่าสุดภาพยนตร์ สารคดีได้เผยแพร่ออกชีวิตของเขา ซึ่งไม่ได้ง่ายเลย กว่าจะมาถึงจุดสูงสุดของวงการฮอลลีวูดได้

เป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ที่ พอล วอร์กเกอร์ นักแสดงนำชายจากภาพยนตร์สุดระห่ำอย่าง Fast and Furious ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ซึ่งครอบครัวของเขา ได้ออกมาทำสารคดีเรื่อง "I Am Paul Walker" เพื่อรำลึกและตีแผ่เรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กหนุ่มผมบลอนด์ ตาสีฟ้า ที่กลายเป็นดาราดังในวงการฮอลลีวูด

ซึ่งครั้งนี้ เคเล็บและ โคดี้ วอร์กเกอร์ (Caleb and Cody Walker) น้องชายของพอล ได้ออกมาเผยถึงมุมแสนยากที่จะเข้าใจของพี่ชายคนนี้ เพราะหลายอย่างมันยากที่จะเข้าใจไปหมด  ความสัมพันธ์ของเขาก็ยาก เรื่องลูกสาวก็ยาก อาชีพการงานของเขาก็ยาก  เขาพยายามจะหาตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง  และเขาก็รู้สึกทุกข์ใจกับการเป็นขวัญใจทุกคน แต่เขาก็ไม่เหมือนนักแสดงคนอื่นทั่วไปที่ควรจะเป็น"

"เมื่อคุณตระหนักดีอยู่แล้วว่า ผู้คนเหล่านี้มีแรงกดดันมหาศาล เหมือนมันทำให้พวกเขาใช้ชีวิตแบบไม่เป็นธรรมชาติ ในทุก ๆ ทางที่จะเป็นไปได้ หรือบางครั้งก็ต้องจากครอบครัว  แต่ล้อมรอบไปด้วยผู้คนที่คอยบอกอยู่เสมอว่า เขาดีอย่างนั้นอย่างนี้ เขาสวยงาม เพอร์เฟ็กต์ นั่นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่เคยได้ยินเกี่ยวกับตัว 'พอล' แต่จริง ๆ แล้ว เขามีสิ่งที่เป็นตัวของเขาจริง ๆ เขามีสิ่งที่รู้สึกไม่สบายใจ และการเป็นพ่อคน แล้วอยู่นอกบ้านบ่อย ๆ ก็เป็นสิ่งที่พอลไม่อยากทำเช่นกัน"

น้องชายของเขายังเสริมอีกว่า พอล วอร์กเกอร์ เป็นคนที่จริงจังกับทุกอย่าง โดยเฉพาะเวลาทำงานเขาต้องการให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เขาเป็นคนที่แบบ เขาต้องการให้ทุกอย่างเพอร์เฟคอย่างแท้จริง เขาต้องการให้ทุกความสัมพันธ์ของเขาเพอร์เฟค เขาต้องการให้หนังทุกเรื่องของเขาออกมาดีที่สุด ธุรกิจทุกอันของเขาออกมาดีที่สุด แล้วก็ยังไม่โอเค แม้ว่าทุกอย่างมันจะออกมาดีแล้ว เขาก็ยังกังวลเกี่ยวกับมันเป็นคนที่มีมาตรฐานสูงมาก จึงทำให้มุมมองของเขามันยากไปหมด และ ต้องติดตามข้อมูลและลุ้นกันดูว่าสารคดีชุดนี้จะเข้ามาฉายในประเทศไทยหรือไม่

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ