ร่วมโหวต "เป๊ก ผลิตโชค" คว้ารางวัล ET THAILAND AWARDS


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มกันที่ ศิลปินมากความสามารถ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" หรือ "คุณหลวงผลิต" ของ "นุช" จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของ "เป๊ก" โดดเด่นจากการเป็นศิลปิน โดยมีเพลงฮิตติดหูมากมาย จากหลายอัลบั้ม อาทิ "หรือแค่ขำขำ" , "ติดใจ" ,"ไม่มีใครรู้"

กระแสความฮอตของ "เป๊ก" ยิ่งเพิ่มทวีคูณแบบฉุดไม่อยู่ นับตั้งแต่วันถอดหน้ากาก "จิงโจ้"  จากการเข้าร่วมแข่งขันในรายการเกมโชว์ชื่อดัง  ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยอมรับว่า ถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ของชีวิต ที่ทำให้ผู้ที่ติดตามชมรายการ ได้รู้จักตัวตนมากขึ้น และด้วยบุคลิกเป็นกันเอง "เป๊ก" ก็กวาดใจแฟนคลับได้ทั่วเมือง ความฮอตยังส่งผลให้มีงานล้นมือชนิดเจ้าตัวแทบไม่มีเวลาพักผ่อน เพราะการได้รับการสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับ ทำให้มีงานอีเว้นท์ งานพรีเซนเตอร์ รวมถึงงานเพลง มะรุมมะตุ้มมากมาย

รวมถึงการคว้ารางวัลต่างๆ จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงแทบทุกเวที กับผลโหวตที่ถล่มถลาย  เรียกได้ว่าขยับตัวทำอะไรก็ได้รับความสนใจไปหมด

สามารถโหวตได้ 2 ช่องทาง
1. โหวตผ่านทางเฟซบุ๊กพีพีทีวี คลิก LINK เพื่อโหวต http://pptv36.news/rq1

2. โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดารา ศิลปินที่คุณชื่นชอบแล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท 

ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20.00 น.วันที่ 19 กันยายนนี้ รักใครชอบใคร รีบๆ โหวตกันเข้ามาได้นะคะ ตอนนี้กระแสการโหวตกำลังเข้มข้นกันเลยทีเดียว

 

 พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวข่าวสารทุกความบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ กับรายการบันเทิงคุณภาพ “ET Thailand ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.20 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ