ศิลปินร่วมอาลัยการจากไปของ "Mac Miller"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างความช็อกให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก เมื่อแร็ปเปอร์ดาวรุ่งเป็นที่น่าจับตามองอย่าง แมค มิลเลอร์ (Mac Miller) เสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาด ภายในบ้านพักของตัวเองที่แคลิฟอร์เนีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 26 ปี ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านั้นไม่กี่ชั่วโมง เขาเพิ่งจะโพสต์ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมเชิญชวนให้แฟน ๆ ซื้อบัตรมาดูทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองที่กำลังจะจัดขึ้นในปลายเดือนต.ค.ไปหมาด ๆ

ซึ่งต้องบอกว่าไม่ใช่เฉพาะแฟนเพลงที่โศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของ แมค มิลเลอร์ เหล่าเพื่อนศิลปินทั่วทั้งวงการก็ได้ร่วมไว้อาลัยผ่านสื่อโซเชียล ไม่ว่าจะเป็น

 เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ศิลปินชาวอังกฤษ ที่โพสต์ภาพคู่ของเขากับ แมค พร้อมแคปชั่นแสดงความรู้สึกใจสลายที่ต้องสูญเสียศิลปินและบุคคลอันยอดเยี่ยมไปอีกหนึ่งคน

 ขณะที่ แมคเคิลมอร์ (Macklemore) แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันเจ้าของซิงเกิ้ลดังอย่าง ธริฟต์ ช็อป (Thrift Shop) ได้กล่าวไว้อาลัยพร้อมชื่นชม แมค มิลเลอร์ว่าเป็นคนจริงใจ มีอารมณ์ขัน และมีความเป็นศิลปินอย่างแท้จริง

 ด้านศิลปินสาวสุดเปรี้ยวอย่าง ฮาลซีย์ (Halsey) ได้โพสต์ไอจีขอบคุณ แมค มิลเลอร์ จากก้นบึ้งหัวใจที่เป็นคนคอยสร้างความสุขให้กับคนอีกหลายล้านคนในขณะที่ตนเองกลับต้องจมกับความทุกข์ ในขณะที่ จี อีซี่ (G-Eazy) แร็ปเปอร์แฟนหนุ่มของเธอนั้นได้เผยความในใจผ่านทวิตเตอร์ว่า แมค เปรียบเสมือนพี่น้องที่คอยอยู่เคียงข้างเขาในวันที่มีปัญหา ซึ่งตัวเขาไม่อยากเชื่อเลยว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริง

 แต่ในบรรดาคนดังที่ออกมาไว้อาลัย ก็ไม่มีใครถูกจับตามองเท่ากับดีว่าดาวรุ่ง อารีอาน่า กรานเด้ (Ariana Grande) อดีตแฟนสาวของ แมค มิลเลอร์ ที่ผันตัวจากการเป็นเพื่อนร่วมงานในเพลง เดอะ เวย์ (The Way) ของฝ่ายหญิง มาคบหาดูใจกันนานกว่า 2 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไปเมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา โดยแฟนคลับของฝ่ายชายจำนวนหนึ่งออกมาโทษว่า อารีอาน่า เป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเสพยาเกินขนาดจนเสียชีวิต จนถึงขั้นมีแฮชแท็ก อาริอาน่า คิลด์ แม็ค (#arianakilledmac) กันเลยทีเดียว ซึ่งตัวนักร้องสาววัย 25 ปี ก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไร นอกจากโพสต์รูปขาวดำของ แมค มิลเลอร์ เป็นการไว้อาลัยเท่านั้น

ก่อนหน้าการเสียชีวิต แมค มิลเลอร์ ไม่เคยปิดบังเรื่องที่ตัวเองมีปัญหาการใช้ยาเสพติดมาตลอดหลายปี โดยเขาได้ถ่ายทอดชีวิตในมุมมืดของตัวเองผ่านการเขียนเนื้อเพลง ที่มักเกี่ยวข้องกับ การเสพยา ปัญหาสุขภาพจิต และความต้องการเลิกสารเสพติดอยู่เสมอ

อ่านเพิ่มเติม: สลด! แร็ปเปอร์ดัง “แมค มิลเลอร์” เสียชีวิตคาบ้านพัก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ