"Halloween"หวนทวงบัลลังก์หนังสยองขวัญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คอหนังแนวสยองขวัญห้ามพลาด เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ ฮาโลวีน ที่โด่งดังเมื่อ 40 ปีก่อน

ทำเอาแฟนคลับเดนตายหนังสายเชือดเลือดสาดตื่นเต้นกันยกใหญ่ เมื่อไมเคิล ไมเยอร์ส (Michael Myers) ฆาตกรต่อเนื่องเจ้าของฉายาเพชฌฆาตเงียบ กลับมาทวงบัลลังก์เจ้าพ่อสายเชือดใน ฮาโลวีน (Halloween) ภาพยนตร์สยองที่เดินหน้าสานต่อเรื่องราวจากภาคแรกซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์เขย่าขวัญสั่นประสาทมาแล้วในปี 1978 โดยหักล้างเนื้อหาในแฟรนไชส์ภาคต่อทั้งหมดที่เคยสร้างมา รวมถึงความสัมพันธ์ของตัวละครที่ระบุไว้ว่า ลอรี่ สโตร๊ด (Laurie Strode) นางเอกของเรื่อง รับบทโดย เจมี่ ลี เคอร์ติส (Jamie Lee Curtis) เป็นพี่น้องกับ ไมเคิล ไมเยอร์ส กลับมาคราวนี้ ทั้งสองก็จะไม่มีความสัมพันธ์ทางสายเลือดอีกต่อไป และภาคนี้ ก็จะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของ ลอรี่ และ ไมเคิล ไมเยอร์ส ณ เมือง แฮดดอนฟีลด์ (Haddonfield) สถานที่ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองเมื่อ 40 ปีก่อนนั่นเอง

 Halloween ฉบับปี 2018 เพิ่งเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโต พร้อมเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลามว่า เป็นภาคต่อของหนังสยองขวัญขึ้นหิ้ง ที่กู้หน้าคืนมาได้อย่างสมศักดิ์ศรี สมกับที่แฟนๆ รอคอยมานานถึง 40 ปี หลังจากที่แฟรนไชส์ภาคต่อก่อนหน้านี้ ทำเนื้อเรื่องออกทะเลไปไกลจนกู่ไม่กลับ แต่ Halloween ภาคนี้ มีกลิ่นอายความสยองแบบต้นฉบับ ชนิดที่ว่าแฟน ๆ ตัวยงจะต้องหลั่งน้ำตาด้วยความปลื้มปิติกันเลยทีเดียว

แม้แต่ตัวนักแสดงหลักอย่าง เจมี่ ลี เคอร์ติส ก็ไม่เคยคาดคิดว่า หนังสยองขวัญเกรดบีที่มีจุดเริ่มต้นเล็กๆเรื่องนี้ จะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ เตรียมสัมผัสความสยองของฆาตกรหน้ากากขาวได้ในโรงภาพยนตร์ 18 ต.ค.นี้

อ่านข่าว คู่ปรับตลอดกาลใน “Halloween”ที่ไม่มีภาพเบื้องหลัง คลิก http://pptv36.news/rNm

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ