สุดอลังการ! มิลาน แฟชั่นวีค 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์สำคัญสำหรับคนในแวดวงการแฟชั่น สำหรับ มิลาน แฟชั่น วีค (Milan Fashion Week) 2018 ที่ปีนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 19– 25 ก.ย.ที่ผ่านมา งานนี้เรียกได้ว่าบรรดาแบรนด์แฟชั่นดังทั่วโลกต่างพากันงัดผลงานสุดปังออกมาอวดให้ทั่วโลกได้เห็นถึงความแปลกใหม่และสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้รายการ ET Thailand ได้รวบรวมไฮไลท์เด่นที่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้มาให้ได้ชม

 เริ่มต้นกันที่แบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ปราด้า ที่งานนี้มาพร้อมกับคอลเลกชั่น สปริง 2019 ที่บรรดาเหล่านักวิจารณ์ต่างลงความเห็นตรงกันว่า ผลงานของปราด้าปีนี้ ดูอ่อนวัยมากขึ้น เอาใจวัยรุ่นรักการแต่งตัว แต่ที่สำคัญคือมีความสนุกสนานมากขึ้นกว่าที่เคย

ทางด้านแบรนด์ใหญ่อย่าง จิออจิโอ อาร์มานี่ ก็ไม่ยอมแพ้กัน ขนเสื้อผ้าคอลเลกชั่นล่าสุด พร้อมทั้งขบวนนางแบบที่ออกมาสร้างความตะลึงให้กับแคทวอล์คในครั้งนี้ ที่มาพร้อมกับสีสันคุมโทน ฟ้าหม่น เทา ชมพูจางๆ ที่เรียกคะแนนความชื่นชอบจากเหล่านักวิจารณ์ในแวดวงการแฟชั่นได้มากเลยทีเดียว

อีกหนึ่งแบรนด์ที่สร้างความประทับใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมากเห็นจะเป็น โดลเช่ แอนด์ แกบาน่า ที่ครั้งนี้มาพร้อมกับความสดใหม่ สีสันสดใส และที่สำคัญคือ เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของโลกที่ให้ความสำคัญในเรื่องความหลากหลายของรูปร่างด้วยคอลเลกชั่นที่มีไซส์ครอบคลุมไปถึงกลุ่มพลัส ไซต์ (Plus Size) และไฮไลท์สำคัญสำหรับคนไทยที่เป็นข่าวครึกโครมเห็นจะหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของสาว ดาวิกา โฮเน่ บนแคทวอล์คครั้งนี้ด้วย

ปิดท้ายกันที่แบรนด์เวอร์ซาเช่ ที่มาพร้อมกับความอลังการเช่นเคย ซึ่งงานนี้ไม่อลังเพียงคอลเลกชั่นใหม่เท่านั้น แต่บรรดาคนดังระดับ A-List ที่มาร่วมกันก็อลังไม่แพ้กัน ซึ่งงานนี้เวอร์ซาเช่ มาพร้อมกับความเรียบโก้ที่เต็มไปด้วยการให้สีสันที่ลงตัวแบบสุดๆ ซึ่งงานนี้ เว็บไซท์โวล์ก(Vogue) ได้จัดให้ เวอร์ซาเช่เป็นหนึ่งในท๊อปคอลเลกชั่นของงานมิลานแฟชั่นวีคประจำปีนี้เลยทีเดียว

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ