บิ๊กบอส PPTV “สุรินทร์” ประกาศยึดพื้นที่ช่วงไพร์มไทม์ ส่ง “เดอะ วอยซ์ 2018” ลงผังทุกวันจันทร์ สองทุ่มสิบห้านาที


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นที่จับตามองของคนวงการทีวีมาโดยตลอด สำหรับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดย บอสใหญ่ สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ ล่าสุดเตรียมดันรายการประกวดร้องเพลง “เดอะ วอยซ์ 2018” ลงจอระเบิดความมันส์ 19 พฤศจิกายนนี้ มั่นใจเรตติ้งพุ่งด้วยทีมผู้สร้างฝีมือคุณภาพจาก “บริษัท เอพีเจแอนด์โค จำกัด” ผู้ผลิตรายการ “เดอะวอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง” พร้อมเซอร์ไพรส์ติ่งกับการมาเยือนของโค้ชใหม่ 2 คน ที่จ้องมาเขย่าบัลลังค์เก้าอี้แดง ส่วนใครจะนั่งแทนใครบ้าง งานนี้ต้องลุ้น!!!

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เผยว่า “เราคว้าลิขสิทธิ์รายการ เดอะ วอยซ์ เสียงจริง ตัวจริง ประเทศไทย รายการประกวดร้องเพลงที่กุมหัวใจคนไทยทั้งประเทศมาอย่างยาวนาน ทั้งนี้เราได้จับมือกับผู้ผลิตรายการประกวดร้องเพลงแถวหน้าของเมืองไทย “บริษัท เอพีเจแอนด์โค จำกัด” กระจายความมันส์ถึง 3 รายการ ส่งตรงความสนุกตั้งแต่ปลายปีไปจนถึงปีหน้า ได้แก่ เดอะ วอยซ์ 2018, เดอะ วอยซ์ คิดส์ และ เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ รายการใหม่แกะกล่อง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่จะมีรายการเดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ เกิดขึ้นในเมืองไทย โดยเป็นการประกวดร้องเพลงของรุ่นใหญ่วัยเก๋าที่ยังมีไฟ และมีใจรักในการร้องเพลง เริ่มออนแอร์ด้วย เดอะ วอยซ์ 2018 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00 น. ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป

            สำหรับไฮไลต์รายการ เดอะ วอยซ์ 2018 ในครั้งนี้มีการเปลี่ยนโค้ชใหม่ถึง 2 คน ที่ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาแถมฝีปากคมกริบอินเนอร์มาเต็มทุกอณู พร้อมฉกลูกทีมของกันและกันอย่างไม่แคร์ รวมถึงนำเอากติกาใหม่ Blocked Bottom หรือปุ่ม “บล็อก” มาเป็นจุดแข็งให้รอบบลายด์ออดิชั่นเข้มข้นขึ้น ถือเป็นปุ่มที่สร้างความร้าวฉานได้ดีทีเดียวเพราะสามารถ “บล็อก” เก้าอี้โค้ชท่านอื่นไม่ให้หันมาเลือกผู้เข้าแข่งขันคนเดียวกัน ซึ่งปีนี้มีผู้เข้าแข่งขันเสียงดี ลีลาเดือด ครบเครื่อง มาให้โค้ชได้แย่งชิงกันมากมาย รับรองมันส์ทะลุจอ HD แน่นอน” สุรินทร์กล่าว.

            ทั้งนี้ก่อนเปิดฉากความมันส์บนจอทีวีอย่างเป็นทางการ พีพีทีวี เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว รายการเดอะ วอยซ์ 2018 เสียงจริง ตัวจริง พร้อมเปิดตัวโค้ชคนใหม่ เพื่อการันตีความมันส์ให้สมกับการรอคอย ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ