โทนี่ หมู ซอนย่า นำลูกทีมท้าทายแรงโน้มถ่วง กับเดิมพัน ทีมใครจะต้องเสียลูกทีมเป็นคนแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




.

จะไม่มีการออมมือกันอีกต่อไป! เมื่อโทนี่ เมนเทอร์น้องใหม่มาแรงแซงเอาชัยชนะแคมเปญแรกไปจากเมนเทอร์รุ่นพี่อย่างหมู พลพัฒน์ และพิม ซอนย่า กับโจทย์ที่ยังคาใจไม่หาย อีพีนี้เลยต้องถึงเวลาเอาจริง เมื่อรายการจัดแคมเปญโหนสลิงมาแบบไม่ต้องรอให้ถึงท้ายซีซั่นเหมือนทุกครั้ง เล่นเอาทั้งเมนเทอร์และหนุ่มๆ ทั้ง 18 ถึงกับปาดเหงื่อ งานนี้ใครไม่ “สตรอง” อาจมีสิทธิ์ต้องกลับบ้านก่อนเพื่อน

เมื่องานสลิงไม่ต้องรอให้ถึงช่วงฟินาเล่ THE FACE MEN THAILAND ซีซั่นนี้เปิดมาก็ขอจัดหนักแบบไม่เกรงใจด้วยแคมเปญท้าทายแรงโน้มถ่วง กับการถ่ายเซลฟี่ไม่ธรรมดา ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องห้อยโหนสลิงเหนือตึกระฟ้าสุดหวาดเสียว ทำเอาหนุ่มๆ กล้ามแน่นทั้ง 18 คน ต้องต่อสู้กับตัวเองขั้นสุด จนบางคนแทบต้องร้องขอชีวิตกันเลย ด้านเมนเทอร์ทั้ง 3 ทีม รอบนี้ทุ่มเต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร โดยเฉพาะเมนเทอร์โทนี่ที่ถึงขนาดช่วยซับพอร์ตให้ลูกทีมเหยียบไหล่ แล้วแบบนี้เมนเทอร์หมู พลพัฒน์ และพิม ซอนย่าจะงัดกลยุทธอะไรมาสู้กับเมนเทอร์มาแรงแห่งชั่วโมงนี้กันดี โดยเฉพาะเมื่อถึงเวลาที่เกมนี้จะต้องมีคนถูกคัดออกเป็นคนแรก

ติดตามให้ดีว่าใครจะเป็นหนุ่มคนแรกที่ต้องเดินออกจากการแข่งขันในซีซั่นนี้กับ THE FACE MEN THAILAND SEASON 2 วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ