​"ซูจี" เผยอ่านคอมเม้นท์แย่ๆทุกอันทั้งๆที่รู้ว่าจะต้องเจ็บปวด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ซูจี" แห่งวง Miss A เผยอ่านคอมเม้นท์แย่ๆทุกอันทั้งๆที่รู้ว่าจะต้องเจ็บปวด ขณะออกรายการ Happy Together


เมื่อเร็วๆนี้ นักร้องสาว "ซูจี" แห่งวง Miss A ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญอัดรายการ Happy Together ทางช่อง KBS2 ในตอนพิเศษแขกรับเชิญของ MC โดย "ซูจี" นั้นได้กลับมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Happy Together อีกครั้งในรอบ 1 ปี 4 เดือน และ "ซูจี" ก็ได้พูดถึงเรื่องคอมเม้นท์แย่ๆว่า "ฉันอ่านคอมเม้นท์ที่แย่ๆทุกอันถึงแม้ฉันรู้ว่าจะต้องได้รับความเจ็บปวดกลับมา"


"ซูจี" ยังเล่าถึงเรื่องราวที่เธอเคยรู้สึกเจ็บปวดกับเหตุการณ์เหล่านี้ว่า "ตอนที่ฉันแสดงละครเรื่อง Dream High ฉันต้องตกใจกับกระแสการตอบรับในเรื่องฝีมือการแสดงของฉัน ตอนนั้นฉันถูกด่าเยอะมาก ฉันก็เลยรู้สึกช็อคและรู้สึกเจ็บปวดมาก"

นอกจากนี้ "ซูจี" ได้กล่าวเสริมว่า "ฉันกลับมาเช็กดูทุกรายการที่ฉันได้ไปออกมา ฉันรู้อยู่แล้วว่าฉันต้องได้รับความเจ็บปวดกลับมา จริงๆฉันจะไม่อ่านคอมเม้นท์แย่ๆพวกนั้นก็ได้ แต่ฉันก็อ่านมันอยู่ดี"


นักแสดงสาว "ซออู" ที่นั่งอยู่ข้างๆฟังแล้วก็รู้สึกได้แบบเดียวกันเธอจึงพูดขึ้นมาว่า "ฉันเองก็เคยอยากเลิกเป็นนักแสดงเพราะคอมเม้นท์แย่ๆพวกนี้ "ใครที่อยากรู้เรื่องราวเบื้องลึกของนักร้องสาว "ซูจี" แห่งวง Miss A ห้ามพลาดติดตามชมกันได้ในรายการ Happy Together ทางช่อง KBS2 เวลา 23:10 น. ในคืนวันที่ 2 เม.ย.นี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ