เยอะกว่านี้ก็ร้านแว่นแล้ว! โซเชียลฮือฮา “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” เปลี่ยนแว่นถี่ยิบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไม่เพียงแต่บุคลิกเท่สะดุดตา แนวคิดเฉียบคมโดนใจ ที่ทำให้ “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” เป็นที่กล่าวขวัญในหมู่ผู้ชมรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” รวมถึงเกิดกระแสชื่นชมในโลกโซเชียลอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด หลังจากที่โชว์เหนือ พาทีม Monster คว้าชัยมาสองแคมเปญซ้อน ก็เกิดกระแสใหม่ในโซเชียลอีกครั้ง กับประเด็นการเปลี่ยนแว่นแบบถี่ยิบของ “เมนเทอร์โทนี่” ชนิดที่ร้านแว่นบางแผงอาจมีจำนวนหรือความหลากหลายน้อยกว่า “เมนเทอร์สามีแห่งชาติ” คนนี้ซะอีก

โดยตลอด 3 อีพีแรกของรายการ สำหรับอีพี 4 ของรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” “เมนเทอร์โทนี่” จะปรากฏตัวพร้อมด้วยแว่นอันไหน จะเท่แค่ไหน หาคำตอบกันได้ในวันอาทิตย์นี้ 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2 “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” นั้น “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” จะปรากฏตัวพร้อมกับ “แว่น” แทบตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นแว่นเลนส์ใสหรือว่าแว่นตากันแดดก็ตาม ชนิดที่กล่าวได้ว่าแว่นที่ประดับใบหน้าของเขานั้นถูกเปลี่ยนไปในทุกๆ เบรครายการเลยก็ว่าได้ กระทั่งชาวโซเชียลเริ่มสังเกตและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแว่นแต่ละอันของ “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” กันอย่างคึกคัก


อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ติดตามนักแสดงหนุ่มที่กำลังมาแรงกับตำแหน่งเมนเทอร์ประจำรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” มาตลอด โดยเฉพาะกับอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาคือ @tonirakkaen คงจะไม่แปลกใจกับประเด็นนี้นัก ด้วยเมนเทอร์สุดเท่ของเรานั้นมักจะโพสต์โชว์หล่อด้วยลุคต่างๆ กันประสาแฟชั่นนิสตาหนุ่มอยู่เป็นประจำ รวมถึงบรรดาแว่นตาในคอลเล็คชั่นของเขาด้วย

โดยภาพที่นำมาฝากกันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น

สำหรับอีพี 4 ของรายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 2” “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” จะปรากฏตัวพร้อมด้วยแว่นอันไหน จะเท่แค่ไหน หาคำตอบกันได้ในวันอาทิตย์นี้ 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

ชมรายการ The Face Men Thailand2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ