“เรียวตะ” ดาวตลกเจ้าสำอาง สู่ เจแปนคิ้วท์บอยแห่ง “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ถือเป็นผู้เข้าแข่งขันซึ่งมาแรงและเป็นที่กล่าวขวัญถึงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในโลกโซเชียลสำหรับความน่ารักคาวาอี้ในสไตล์หนุ่มญี่ปุ่น สำหรับ “เรียวตะ” ทีม Monster ผู้เข้าแข่งขัน ในรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”

พิสูจน์ได้จากยอดผู้ติดตามอินสตาแกรม @ryotamoisture ของเขาที่พุ่งแรงแซงผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ขึ้นมาครองอันดับ 4  ได้แบบไม่พลิกโผ จากความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีมีรอยยิ้มและมีมมาฝากผู้ชมกันทุกอีพี วันนี้เรามารู้จักชายหนุ่มคนนี้กัน แล้วจะรู้ว่า เจแปนคิ้วท์บอยคนนี้มีมากกว่าแค่ลุคหล่อใสและรอยยิ้มกว้างเท่านั้น

“เรียวตะ โอมิ” ปัจจุบันอายุ 30 ปีแล้ว สวนทางกับใบหน้าและลุคใสกิ๊งของเขา สมฉายา “Ryota Moisture” ที่ได้มาจากความที่เขามักจะปรากฏตัวในยูทูปชาแนลตัวเองพร้อมกระป๋องน้ำแร่ แล้วแนะนำตัวเองเป็นภาษาญี่ปุ่นพร้อมลงท้ายว่า “มอยส์เจออออออร์” จนกลายเป็นมุกประจำตัวของเขาไป


 

“เรียวตะ” เริ่มสร้างชื่อในฐานะตัวจริงเรื่องความงาม มีผลงานรีวิวเรื่องความสวยความงามลงในไอจี ทวิตเตอร์ ไปจนถึงคลิปสอนวิธีดูแลผิวพรรณบนช่อง Youtube แถมยังสามารถสอบวัดระดับ lymphcare ได้ระดับ 2 ขณะที่ด้านเครื่องสำอางของ Japan Cosmetic Licensing Association “เรียวตะ” สอบได้ระดับ 1 กันเลย

ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อ “เรียวตะ” หันมาสนใจในศาสตร์ของกีฬาคิกบ๊อกซิ่ง เขาก็เอาจริงและเต็มที่จนสามารถคว้ารางวัลประเภทเฟเธอร์เวท จาก NJKF (New Japan Kickboxing Federation) ไปครองได้อีกต่างหาก เรียกว่าตำแหน่งตัวจริงในแต่ละสิ่งที่ทำนั้นไม่ได้มาเพราะฟลุค ทว่ามาจากการเต็มที่กับชีวิตและทุกสิ่งที่ทำของเขา



และเมื่อ “เรียวตะ” หันเหมาเป็นนักแสดงตลก เขาก็มีผลงานโดดเด่นจนได้อยู่ภายใต้สังกัด “Yoshimoto Entertainment” ศูนย์รวมดาวตลกที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่นเอาไว้มากที่สุด


จากเส้นทางชีวิตที่ผ่านมาของ “เรียวตะ” จึงบ่งชี้ว่า เมื่อเขาเลือกที่จะมาสร้างชื่อในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” เขาจึงไม่ได้มาแบบเล่นๆ แน่นอน ทว่าเอาจริงและเต็มที่เหมือนเช่นเดิม


พิสูจน์ความเต็มที่แบบมีรอยยิ้มไม่ขาดของ “เรียวตะ” แห่งทีม Monster ของ “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” พร้อมติดตามว่าเขาจะสามารถก้าวไปถึงจุดสูงสุดของรายการได้หรือไม่ ในรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36#TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

ชมรายการ The Face Men Thailand2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ