“ขอชนะได้มั้ย ในฐานะทีมน่าสงสารก็ได้” กลยุทธ์สู่ชัยชนะของเมนเทอร์ซอนย่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เข้มข้นขึ้นทุกขณะ สำหรับการแข่งขันรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ที่เป็นการขับเคี่ยวกันระหว่างทั้ง 3 ทีมคือ ทีมโทนี่ ทีมหมู และทีมซอนย่า

โดยตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา ทุกทีม ทั้งฝั่งของเหล่าเมนเทอร์ และฝ่ายลูกทีมต่างก็พยายามงัดทุกอย่างออกมาเพื่อคว้าชัยชนะกันอย่างหมดหน้าตัก แต่กระนั้นด้วยตำแหน่งผู้ชนะมีเพียงหนึ่งเดียว ด้วยเหตุนั้นจึงต้องมีอีก 2 ทีมที่ต้องบาดเจ็บพ่ายแพ้กลับไปตั้งหลักใหม่

หนึ่งในทีมที่ต้องรับบทผู้แพ้มา 2 สัปดาห์ 2 แคมเปญติดๆ กันก็คือ ทีมซอนย่า ที่นำทีมโดย “เมนเทอร์ซอนย่า คูลลิ่ง” ซึ่งพูดอยู่เสมอว่า “พี่จะสู้เพื่อน้องๆ เสมอ” ด้วยเหตุนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลังจากพ่ายให้กับทีมโทนี่ไปเหมือนเช่นแคมเปญแรก แม้จะรู้สึกผิดหวังอย่างหนักไม่แพ้ลูกทีม แต่สมองของ “เมนเทอร์ซอนย่า” ยังคงไม่หยุดนิ่งเพื่อหาทางออกที่ดีที่สุดให้กับ “น้องๆ” ของเธอ กระทั่งออกมาเป็นแผนการส่ง “รุจ” ไปห้องดำ  ขณะเดียวกันก็ต้องคิดแผนให้ลูกทีมคนนี้ได้กลับคืนมา ด้วยกลยุทธ์ที่ให้ “รุจ” รับบท “ผู้น่าสงสาร"

ซึ่งแม้ว่าสุดท้าย “เมนเทอร์โทนี่” จะไม่เลือกให้ “รุจ” อยู่ต่อ แต่สุดท้ายก็อาจด้วยกลยุทธ์นี้ที่ทำให้ในที่สุดสถานการณ์ก็พลิก เมื่อ “มาสเตอร์ลูกเกด” ได้ตัดสินให้เขายังอยู่ในมาสเตอร์คลาสของเธอต่อไป เปลี่ยนจาก ทีมซอนย่า มาเป็น ทีมมาสเตอร์ลูกเกด แทน ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับทั้งตัวรุจเอง เพื่อนร่วมทีมซอนย่า ไปจนถึงผู้ชมจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การใช้แทคติกในเชิงยอมอ่อนข้อเป็นผู้ถูกกระทำของ “เมนเทอร์ซอนย่า” ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอรู้สึกผิดหวังอยู่ไม่น้อยเลย

 

“ตอนรายการเปิดตัวเมนเทอร์ ยอมรับเลยว่าเทใจให้พี่พิมเพราะเราติดภาพเก่าๆที่มีความFierce ความStrong มีความเป็นตัวแม่และยังคาใจในseasonที่แล้วว่าทำไมพี่พิมถึงอ่อนปวกเปียกขนาดนี้ กลับมาครั้งนี้พี่พิมต้องฟาดแน่ๆ แต่พอep.แรกออกเท่านั้นแหละม้วนเสื่อแทบไม่ทัน...”

 

หรือ   “...เมื่อก่อนถ้าพูดถึงซอนย่าคือ one of the best อ่ะ งงเลย”
 

“เมนเทอร์ซอนย่า” จะยังคงกลยุทธ์ในรูปแบบนี้ต่อไป หรือจะกลับไปเล่นบท “เดินหน้าฆ่ามัน” เหมือนที่แฟนคลับประทับใจ ติดตามได้ใน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” วันอาทิตย์นี้ 20.15 น. มารอลุ้นผลพร้อมๆ กันทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2 , ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

 

ชมรายการ The Face Men Thailand2 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ