คิม TeamMoo โพสต์ไอจี อยากชนะแล้ว แดดดี้ว่าไง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกครั้งสำหรับความพ่ายแพ้ของ “ทีมหมู” โดย “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” หรือที่เหล่าลูกทีมให้ความเคารพนับถือในฐานะ “แดดดี้หมู” ที่รับบทผู้ไม่ถูกเลือกมาตลอด 3 แคมเปญที่ผ่านมา

แต่ระดับดีไซเนอร์ผู้ทรงอิทธิพลแล้วคำว่าท้อหรือถอยมีเอาไว้ให้คนอื่น ไม่ใช่ “เมนเทอร์หมู” 

 

แนวคิดที่สู้แบบไม่มียอมแพ้ของเมนเทอร์มากประสบการณ์คนนี้คงถ่ายทอดไปสู่เหล่า “ทีมหมู” แต่ละคนด้วยไม่มากก็น้อย เพราะจากความเคลื่อนไหวล่าสุดในโซเชียลมีเดียของ “คิม” หนุ่มน้อยอนาคตไกลแห่งแวดวงนายแบบได้สื่อเอาไว้อย่างชัดเจน ดังโพสต์แรกภายหลังจากการปราชัยในแคมเปญที่สาม “Next Level of Clean with Comfort” ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า เขายังกำลังใจดีไม่มีถอยเช่นกัน

 

โดยหลังจากที่ “คิม” โพสต์ขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถคว้าชัยครั้งแรกมาให้ทุกคน รวมทั้งให้กำลังใจกับ “พล” ที่ถูก “เมนเทอร์ซอนย่า” คัดออกไปจากการแข่งขัน เขาก็บรรจงปิดท้ายโพสต์ด้วยแฮชแท็กที่ชวนคิดเอาไว้ว่า “#อยากชนะแล้ว” ราวกับเป็นการสื่อสารไปถึงเพื่อนๆ ใน “ทีมหมู” และ “แดดดี้หมู” ของพวกเขา ว่าตัวเขาจะไม่ยอมเสียเวลาเสียใจไปกับความพ่ายแพ้แน่นอน เวลาต่อจากนี้มีไว้เพื่อเตรียมตัวรับชัยชนะเท่านั้น!

 

รอพิสูจน์กันว่า “คิม” และทีมหมูที่เขารัก ภายใต้การนำทีมของ “เมนเทอร์หมู” จะสามารถตีไข่แตก คว้าชัยชนะครั้งแรกได้หรือไม่ ติดตามชม “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” วันอาทิตย์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36 #TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

 

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

 

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 




 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ