วาทะเด็ดคนดังโต้กลับเกรียนออนไลน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนดังกับเหล่าเกรียนบนโลกออนไลน์ ดูเหมือนจะเป็นของที่หลีกเลี่ยงกันไม่ได้ นักแสดงบางคนก็เลือกที่จะปล่อยผ่าน แต่บางรายก็ขอตอบโต้กลับ

ล่าสุด Kaley Cuoco (เคลี่ คูโอโค่) นักแสดงสาวจากซีรีส์ยอดฮิต เดอะ บิ๊ก แบง ธีโอรีย์ (The Big Bang Theory) ที่ออกมาตอบโต้กลับด้วย 2 คำสั้นๆ ว่า "Shut Up" หรือแปลว่า "หุบปากซะ" หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดติรูปร่างว่าเธอเหมือนคนท้องในรูปที่เธอถ่ายกับพี่สาว 

ส่วน เจเค โรว์ลิ่ง (J.K. Rowling) นักเขียนนิยายชื่อดังก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มักมีมุขเด็ดๆ  ในการตอกหน้าเหล่าเกรียนออนไลน์อยู่เป็นประจำ เหตุการณ์ล่าสุดที่ได้ใจแฟนๆ ก็คือ หลังจากที่เธอได้เขียนข้อความชื่นชม เซรีน่า วิลเลียมส์ (Serena Williams) นักเทนนิสชื่อดัง แต่กลับถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งบอกว่า "ที่เซรีน่าประสบความสำเร็จ เพราะเธอเหมือนผู้ชายสุดๆ"  ทำเอา เจ เค โรว์ลิ่ง ขอโต้กลับด้วยภาพเซเรน่าในชุดสีแดงสุดเลิศ พร้อมแคปชั่นประชดประชันว่า "แด่คนที่บอกว่า "เซรีน่าเหมือนผู้ชาย"  สามีฉันคงดูดีหากได้ใส่ชุดแบบนี้ละมั้ง คุณมันงี่เง่าของแท้"

นอกจากเรื่องรูปร่างหน้าตาที่มักจะเป็นเป้าของเกรียนออนไลน์แล้ว คริสซี ไทเกน (Chrissy Teigan) นางแบบสาว ก็ออกโรงปกป้องสิทธิความเป็นแม่ หลังจากถูกติงว่าการให้นมลูกไม่ใช่ภาพที่น่าดูสักนิด ซึ่ง คริสซี ก็ตอบกลับไปแบบไม่แคร์ว่า "ตัวเองก็เคยเจอภาพที่ไม่อยากเห็นเหมือนกัน แต่ทำไงได้โซเชียลมีเดียมันเอาไว้แชร์ ถ้าไม่พอใจก็ปัดผ่านไปได้เลย"

และที่แสบสันต์สุดๆ ก็ต้องยกให้พิธีกคนเก่ง เคลลี่ ริป้า (Kelly Ripa) ที่ตอบโต้เกรียนออนไลน์ที่หาว่าเธอดูแก่เกินไปเมื่อเทียบกับสามีของเธอ  ซึ่งเธอก็จัดการตอบกลับไปแบบนิ่มๆ ว่า "ไปเรียนสะกดคำมาใหม่นะจ๊ะ เพราะเธอก็ดูฉลาดน้อยเกินไป ไม่เหมาะกับสามีหนุ่มสุดหล่อของฉันเอาซะเลย"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ