ภาพยนตร์ Annabelle ภาค 3 ได้นักแสดงคู่บุญร่วมงาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับภาพยนตร์จักรวาล คอนจัวริ่ง (Conjuring) กับตุ๊กตาผีสิง แอนนาเบล (Annabelle) ที่คราวนี้กลับมาเขย่าขวัญกันอีกครั้งในภาคที่ 3

แม้ว่าภาคล่าสุดจะยังไม่มีชื่อที่แน่ชัด แต่คอนเฟิร์มแล้วว่า แพทริค วิลสัน (Patrick Wilson) และ เวร่า ฟาร์มิก้า (Vera Farmiga) จากแฟรนไชส์ คอนจัวริ่ง (Conjuring) จะมารับบท เอ็ด (Ed)และ ลอเรน วาร์เรน (Lorraine Warren) คู่สามีภรรยาเรียกผีในตำนาน

หากย้อนกลับไป กับตุ๊กตา แอนนาเบล (Annabelle) ที่ปรากฏตัวครั้งแรกใน The Conjuring ปี 2013 (เดอะ คอนจัวริ่ง 2013) ที่ถูกวางอยู่ในตู้ ภายในห้องเก็บของ Ed (เอ็ด) และ Lorraine Warren (ลอเรน วาร์เรน) หลังจากทั้งคู่เก็บมาได้จากภารกิจล่าผี แต่ความน่าสนใจในภาคสามของ แอนนาเบล  (Annabelle) นี้ คือเรื่องราวจะถูกเล่าผ่านมุมมองของ Judy (จูดี้)  ลูกสาวของ เอ็ด (Ed) และ ลอเรน (Lorraine) ซึ่งรับบทโดย เมคเคนซี่ เกรซ (Mackenzie Grace)

ภาพยนตร์แนวสยองขวัญภายใต้จักรวาลคอนจัวริ่ง (Conjuring) ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง  เพราะสามารถทำรายได้ ได้คุ้มทุนสร้างอย่างสุดๆ โดย 5 เรื่องที่ผ่านมาทำรายได้รวมกว่า 1 พัน 5 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ($1.56 billion)  ซึ่งแค่เรื่อง เดอะ นัน (The Nun) ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา ก็กอบโกยรายได้ทะลุ 350 ล้านเหรียญสหรัฐไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนแอนนาเบล (Annabelle) ภาค 3 ที่จะมาเป็นองค์ประกอบที่ 6 ของจักรวาลแห่งความสยองขวัญนี้ได้ แกรี่ ดอเบอร์แมน (Gary Dauberman) มานั่งแท่นเป็นผู้กำกับครั้งแรก หลังทำหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์แนวสยองขวัญมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น แอนนาเบล ภาค 1 และ ภาค 2 รวมทั้งเรื่อง เดอะ นัน (The Nun) และ อิต (It) ด้วย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ