"Avril Lavigne" แจงข่าวลือถูกตัวปลอมสวมรอย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากปล่อยให้เป็นที่ถกเถียงกันมานานหลายปี ในที่สุดศิลปินสาวพังก์ร็อก แอฟริล ลาวีน (Avril Lavigne) ก็ยอมออกมาเปิดปากพูดถึงข่าวลือที่กล่าวหาว่าตัวเธอคือตัวปลอมที่มาแทนตัวจริงซึ่งเสียชีวิตไปนานแล้ว

ข่าวลือดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นในปี 2003 เมื่อมีการตั้งข้อสังเกตุในโลกออนไลน์ถึงความเปลี่ยนแปลงของนักร้องสาวชาวแคนาดา หลังจากที่คุณตาอันเป็นที่รักของเธอเสียชีวิตลง โดยเหล่านักทฤษฎีสมคบคิดเชื่อว่า ความโศกเศร้าจากการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักทำให้ แอฟริล ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยวัยเพียง 19 ปี ในขณะที่กำลังเป็นศิลปินหน้าใหม่อนาคตไกล ทำให้ทีมงานของเธอต้องเฟ้นหาคนหน้าเหมือนมาสวมรอยแทน จนได้ตัวผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ เมลิสซ่า แวนเดลล่า (Melissa Vandella) มาทำหน้าที่นี้

นอกจากนี้ บรรดาชาวเน็ตยังพยายามขุดคุ้ยหาหลักฐานมายืนยันว่าเรื่องนี้เป็นความจริง ไม่ว่าจะเป็นภาพเปรียบเทียบอดีตและปัจจุบันของนักร้องสาววัย 34 ปี ที่ชี้ให้เห็นว่า นอกจากใบหน้าของเธอจะมีบางส่วนที่แตกต่างไปจากเดิมแล้ว สไตล์การแต่งตัว แนวเพลง รวมถึงลายมือของเธอก็ไม่เหมือน แอฟริล ตัวจริงอีกด้วย แถมพวกเขายังเชื่อว่า เมลิสซ่า พยายามบอกใบ้ผ่านเนื้อเพลงในอัลบั้มที่ 2 อันเดอร์ มาย สกิน (Under My Skin) ว่าเธอเป็น แอฟริล ตัวปลอม

เป็นเวลากว่า 15 ปีที่ แอฟริล ไม่เคยออกมาชี้แจงหรือแสดงความคิดเห็นอะไร ทำให้มีคนเชื่อข่าวลือเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งล่าสุดเธอเอ่ยถึงเรื่องนี้กลางรายการวิทยุออสเตรเลียว่า เธอรู้เรื่องข่าวลือนี้และรู้สึกประหลาดใจมากที่มีคนคิดว่าเธอเป็นตัวปลอมนั่นเอง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ