“ฟ่าน ปิง ปิง” อาจจะอำลาวงการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์สาว ฟ่าน ปิง ปิง (Fan Bing Bing) เจอมรสุมข่าวเลี่ยงภาษีรัฐบาล ทำให้เธอต้องรับโทษจ่ายภาษีย้อนหลังกว่า 4,200 ล้านบาท ยังไม่ทันไรก็มีข่าวลือออกมาที่ทำให้แฟน ๆ ใจหายใจคว่ำกันอีกรอบ เพราะนักแสดงมากประสบการณ์อาจจะยกเลิกงานโชว์ตัวและงานต่าง ๆ ของเธอทั้งหมด และลาออกจากวงการบันเทิง หลังจากที่เธอได้เข้าประตูวิวาห์กับนักแสดงหนุ่ม Li Chen (ลี เชน) คู่หมั้นของเธอในปีหน้า ตามการรายงานจาก หนังสือพิมพ์ โอเรียนตัล เดลี่นิวส์ หรือ โอดีเอ็น (Oriental Daily News or ODN)

โดยมรสุมการเลี่ยงภาษีในครั้งนี้ ต้องเล่าย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดย ฟ่าน ปิง ปิง (Fan Bing Bing) นักแสดงที่ถูกขนามนามโดยนิตยสาร ฟอร์บส์ (Forbes) ว่าเป็นนักแสดงรายได้สูงที่สุดในแผ่นดินจีน ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ไม่ปรากฏตัวตามงานพรมแดงหรือโพสต์ความเคลื่อนไหวต่าง ๆ บน เว่ยโบ๋ (Wei Bo) ทำให้มีข่าวลือสะพัดว่า เธอถูกจับทางการจับกุมตัวในคดีภาษี จากการส่งสัญญาหยินหยาง (Yin-yang) ที่ระบุจำนวนรายได้ต่ำกว่าความเป็นจริง ไปให้ทางการจีน เพื่อที่เธอจะได้จ่ายภาษีน้อยกว่าความเป็นจริง

ต่อมาในเดือนสิงหาคม หนังสือพิมพ์ ODN ได้เปิดเผยว่าสาวฟ่าน ถูกทางการจีนลงโทษไม่ให้รับงานแสดงนานถึงสามปี ซึ่งในช่วงเวลานั้นทั้งสาวฟ่าน และหนุ่มเชน ยังไม่เคยออกมายืนยันในกรณีนี้แต่อย่างใด ล่าสุดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กับการประกาศจากทางการจีนที่ออกมายืนยันว่า ฟ่าน ปิง ปิง (Fan Bing Bing) ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวจริง  (อ่านข่าว ทางการจีนยืนยัน ซุปตาร์ดัง "ฟ่าน ปิงปิง" โดนจับ ฐานเลี่ยงภาษี)  จนทำให้เธอต้องออกมาขอโทษแฟน ๆ ผ่าน เว่ยโบ๋ (Wei Bo) หลังจากนั้นไม่นานทางด้านหนุ่มคู่หมั้น “หลี่เฉิน” ก็ขอใช้พื้นที่โลกออนไลน์ในการเป็นกำลังใจให้กับว่าที่ภรรยา อย่างไรก็ตาม ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเธอจะอำลาวงการจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ งานวิวาห์ของเธอ และหนุ่มเชนมีกำหนดจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ( อ่านข่าว “หลี่เฉิน” ประกาศขายบ้านหรูระดมเงินช่วย“ฟ่านปิงปิง”)

 

อ่านข่าว "ฟ่าน ปิงปิง"

ปรับพันล้าน "ฟ่าน ปิงปิง" คดีเชือดไก่ให้ลิงดูของรัฐบาลจีน
จีนสั่งปรับ “ฟ่าน ปิงปิง” 4,000 ล้านบาท คดีเลี่ยงภาษี
ทางการจีนยืนยัน ซุปตาร์ดัง "ฟ่าน ปิงปิง" โดนจับ ฐานเลี่ยงภาษี
ชำแหละ สัญญา ‘หยิน-หยาง’ ต้นตอทางการจีนคุมตัว ‘ฟ่าน ปิงปิง’
“หลี่เฉิน” ประกาศขายบ้านหรูระดมเงินช่วย“ฟ่านปิงปิง”

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ