“ป้าตือ” คัมแบ็ก “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” คราวนี้จะมีอาถรรพ์หรือไม่?!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพียงแค่ทีเซอร์ก็สะท้านสะเทือนเลื่อนลั่นวงการไปตามๆ กัน

การปรากฏตัวของ “ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช” เจ้าแม่ออแกไนซ์คิวทอง ในอีพีที่ 7 ของ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”  ซึ่งเหล่าแฟนประจำของ “The Face Thailand” ต่างรู้ดีว่าหากหม่อมป้าเสด็จเมื่อใด นอกจากผู้เข้าแข่งขันและเหล่าเมนเทอร์นั้นจะได้หนาวๆ ร้อนๆ กันโดยถ้วนหน้าแล้ว ยังอาจต้องเสียวสันหลังกับอาถรรพ์ที่มักจะมาพร้อมกับการปรากฏตัวของ “ป้าตือ” แทบทุกครั้งไป

เพราะจาก “The Face Thailand” ซีซั่นที่ผ่านๆ มานั้น เมื่อใดที่ “ป้าตือ” มาร่วมแจมและคอมเมนต์ในรายการ
ไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันอาจต้องเสียน้ำตาไปกับวาจาเชือดเฉือนของหม่อมป้า อาจมีสิทธิ์เจ็บตัวหรือเสียเลือดเสียเนื้อกันบ้าง มิใช่ว่า “ป้าตือ” จะเป็นคนปากว่ามือถึงแต่อย่างใดไม่ ทว่ามักจะมีผู้เข้าแข่งขันบางรายที่จะต้องมีอันเป็นไปหลังจากที่เจ้าแม่ออแกไนซ์ผู้นี้โผล่มาร่วมรายการ

อาถรรพ์ป้าตือที่ว่านี้ก็คือ จะต้องมีผู้เข้าแข่งขันประสบอุบัติเหตุ หกล้มหน้าคะมำ 3 ซีซั่นรวด คือ “ทราย” จากซีซั่นแรก กับเชือกสุนัขที่กำลังจูงเกิดรั้งยังผลให้เสียหลักล้มลง เช่นเดียวกับซีซั่น 2 ที่กระโปรงของ “ติช่า” นั้นยาวรุงรังจนทำให้สาวเจ้าสะดุดตอนกำลังก้าวขึ้นบันได ขณะที่ซีซั่น3 นั้นรองเท้าที่หลวมเกินไปก็ทำให้ “เม็ดพลอย” ถลาล้มเลยทีเดียว

ซึ่งเหตุการณ์อาถรรพ์ส่งผลให้เกิดเป็นแฮชแท็ก #อาถรรพ์ป้าตือ เลยทีเดียวจนเกิดคำถามขึ้นในหมู่แฟนรายการว่า อาถรรพ์ทำนองนี้จะคัมแบ็กมาพร้อมกับ “ป้าตือ” หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับอีพีนี้ที่ทั้งเมนเทอร์และผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องเผชิญกับทั้ง ช้าง, ม้า, ป้าตือ แล้วก็ ควาย!

พบคำตอบได้ในอีพีที่ 7 ของ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2”  

วันอาทิตย์นี้ ในเวลา 20.15 น. ทางช่อง #PPTVHD36#TheFaceMenThailand2

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ