“พีพีทีวี” คว้า “ท็อป พิพัฒน์” จ้อพิธีกร “คิดได้ไง ซีซั่น 2” สร้างแรงบันดาลใจต่อยอดธุรกิจให้คนรุ่นใหม่แบบ 360 องศา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลับมาอีกครั้ง สำหรับรายการสร้างแรงบันดาลใจดีๆ “คิดได้ไง ซีซั่น 2” ที่พร้อมจะพาคุณไปสัมผัสวิถีการดำเนินชีวิตคนรุ่นใหม่ เจ้าของไอเดียความคิดสร้างสรรค์แบบสุดเจ๋ง! ที่ไม่เหมือนใคร จนสามารถเป็นแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ

ที่สำคัญการกลับมาคืนจอกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรดา เมื่อ พีพีทีวี คว้าพิธีกรคนใหม่มากความสามารถ เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียบรรเจิดอย่าง ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ผู้ซึ่งมีดีกรีผู้ก่อตั้งศูนย์การเรียนรู้งานออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานนี้เขาเตรียมมาสะท้อนมุมมอง พร้อมแง่มุมในการดำเนินธุรกิจให้ผู้ชมได้ติดตามกันอย่างเจาะลึกแน่นอน 

หนุ่มท็อป-พิพัฒน์ เปิดเผยความรู้สึกกับบทบาทใหม่ครั้งนี้ว่า "รายการ คิดได้ไง ซีซั่น 2 เป็นรายการที่น่าสนใจ เน้นถ่ายทอดความเป็นจริง ไม่เน้นขายดราม่า รายการนี้ไม่ได้นำเสนอให้เห็นแต่ในมุมของความสำเร็จอย่างเดียว แต่จะทำให้คุณผู้ชมได้เห็นมุมมองหลากหลายว่าจริงๆ แล้ว ชีวิตจริงไม่ได้ง่าย มีปัญหา และต้องรู้จักวิธีการแก้ปัญหา ล้วงลึกถึงขั้นตอนในการทำธุรกิจ ได้เห็นข้อดีข้อเสียของการทำธุรกิจ ซึ่งมีหลายตอนมีน่าสนใจ ท็อปจะคอยเป็นตัวกลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับแขกรับเชิญ ช่วงที่1 Thinks with ผมจะเดินทางไปค้นหาคนรุ่นใหม่เจ้าของธุรกิจหลากหลายรูปแบบ พร้อมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจ ช่วงที่2 How To…Do it ล้วงลึกต่อถึงขั้นตอนการดำเนินธุรกิจก่อนจะประสบความสำเร็จต้องฟันฝ่าอะไรมาบ้าง และช่วงที่3 ช่วงสุดท้าย Key to Success แนะแนวทางการวางแผนธุรกิจ ตลอดจนการต่อยอดต่อไป ยังไงผมก็ขอฝากให้ติดตาม คิดได้ไง ซีซั่น 2 นะครับ เพราะท็อปตั้งใจทำอย่างเต็มที่สุดๆ ส่วนประเด็นธุรกิจไหนที่คุณผู้ชมอยากรู้ สามารถแนะนำกันเข้ามาได้นะครับ เพราะอยากให้คนดูได้รับประโยชน์จากรายการอย่างแท้จริง"

ถ้าอยากรู้ว่า พวกเค้าเหล่านี้ คิดได้ไง! ติดตามได้ในรายการ “คิดได้ไง ซีซั่น 2” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ทุกวันอาทิตย์ เวลา 09.00-09.30 น. ออกกากาศวันแรก 25 พฤศจิกายนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ