“โค้ชป๊อบ - ปองกูล” ประกาศเอาจริงกับศึกชิงนักร้องใน “The Voice 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สร้างกระแสได้อย่างเกรียวกราวจริง ๆ สำหรับรายการ “เดอะวอยซ์ 2018” อีพีแรกที่เปิดตัวโค้ชหน้าใหม่แกะกล่องคือ นักร้องหุ่นหน้ากอดอย่าง “โค้ชป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง” สู่มิตรรักแฟนคลับรายการหน้าใหม่มาทีหลังขนาดนี้ย่อมมีประสบการณ์ใหม่ ๆ จากการถ่ายทำร่วมกับอีก 3 โค้ชเจ้าเก่าอย่าง “โค้ชโจอี้ - โค้ชก้อง - โค้ชคิ้ม” เป็นแน่ ว่าแล้ว รายการ “Bangkok City เลขที่ 36” ทางช่อง PPTV HD36 ก็เชิญชวนโค้ชหน้าใหม่คนนี้มาจับเข่าคุยกันซักตั้ง เมื่อวันจันทร์ ที่ 19 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

โค้ชป๊อบ” เปิดใจกับ “อ๋อม สกาวใจ” พิธีกรสาวประจำรายการพร้อมด้วยพิธีกรรับเชิญ “กระติ๊บ ชวัลกร” ว่ารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มารับบทโค้ช เพราะรายการ “เดอะวอยซ์” นั้นมีฐานแฟนคลับแข็งแรงมากอยู่แล้ว ขณะที่การเข้ามาทำหน้าที่ตรงนี้ จะต้องมีมาตรฐานที่ดีมาก และโค้ชก็เหมือนอยู่ท่ามกลางแสงไฟที่ถูกวิจารณ์ได้ง่ายด้วย แต่หนุ่มฝีปากกล้าเช่นเขามีหรือที่จะหวั่นไหว “โค้ชป๊อบ” เผยว่าเขามีเทคนิคเฉพาะตัวที่นำติดตัวมาสำหรับการทำงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งนั่นก็คือ...

อ่านข่าว: “โค้ชป๊อบ“ งัดกลยุทธ์แบบนักการเมืองกดปุ่มชิงลูกทีม The Voice 2018

“ผมใช้เทคนิคเหมือนนักการเมือง คือเราจะพยายามดึงข้อเสียของแต่ละคนออกมาทำร้ายเพื่อดิสเครดิตต่อโค้ชคนอื่นๆ จะใช้ทุกอย่างในการทำตรงนั้น แต่อย่างพี่ก้องจะหายากหน่อย จะทำร้ายพี่ก้องนี่ยากมาก” “โค้ชป๊อบ” อธิบายก่อนจะขยายความต่อไปว่า

“พี่ก้องเป็นคนดี สุภาพ เป็นพระเอก พอไปทำงานด้วย เขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ เวลาเขาทำงาน นี่คือโคตรพระเอกเลย ทั้งนอกจอ ในจอ พอออกก็บอก สงสารน้องคนนั้นจังเลย เขาจะมีความแบบนี้ แต่นี่ก็คือจุดอ่อนของพี่ก้อง เขามีความเป็นมนุษย์เกินไปในความเป็นโค้ช คุณจะร้าวรานไปตลอดการทำงาน คุณต้องเป็นหุ่นยนต์แบบผม คือไม่มีหัวใจ”

ไหนๆ กล่าวถึงโค้ชรุ่นพี่อย่าง “โค้ชก้อง สหรัถ” แล้ว สองพิธีสาวจึงขอให้ “โค้ชป๊อบ” พูดถึงโค้ชคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งเขาก็จัดให้

“พี่โจอี้ เป็นคนที่อินดี้ เวลาทำงานมีความเป็นอิสระสูง ไม่ว่าจะมากี่โมงเขาจะต้องมีเวลาเซ็ตอัพตัวเอง เข่น นั่งดริฟต์กาแฟ ถักเปีย ในแง่การทำงานพี่โจ้กับผมทางใกล้กันในการเลือกคน มันจะมีความแปลกๆ ชนกันอยู่เยอะ แล้วถ้าคนดูเดอะวอยซ์ทำมา 7 ซีซั่น จะรู้ว่าพี่โจ้มีวิธีการทำงานยังไง เขาก็จะมีโอกาสเลือกพี่โจ้กันสูงมาก ในทางของเรา จำเป็นต้องทำลายหรือบล็อกไปเลย ใช้ปุ่มบล็อกกับแกเปลืองมาก

“ส่วน พี่คิ้ม นั้นเราจะเจอบ่อย ได้ปะทะคารมกันบ่อย เคยขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน พอได้ทำงานตรงนี้หัวใจผมรัวกลองศึกเลย รู้ว่าเล่นอะไรกับเขาก็ได้ เขาไม่โกรธ ขณะเดียวกันบทเขาจะด่าก็ด่าเลย บางคำนี่ต้องบอกเขาว่า "พี่คำนี้มันออกอากาศไม่ได้" พี่คิ้มในรายการนี่มันมาก”

หลังจากโชว์ด้านฮาแบบหยิกแกมหยอกกันไปแล้ว “โค้ชป๊อบ” ก็ปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการเปิดเผยรายละเอียดช่วงเวลาของการเตรียมตัวของเขาก่อนมาถ่ายทำอีพีแรกของ “The Voice 2018” ก็พิสูจน์ให้เห็นว่า เขาก็มีด้านจริงจังและความตั้งใจจริงมากกว่าที่หลายคนคิด

“ผมพยายามทำการบ้านศึกษา “เดอะวอยซ์” ทั้งของไทยและต่างประเทศ เพื่อให้เห็นภาพทั้งหมดของเดอะวอยซ์ ว่าทำได้แค่ไหน ถึงเวลาเข้าไปทำ จะได้มีความสุขกับมัน พอไปอยู่ตรงนั้นก็จะมีแต่ความสนุกแล้ว”

ดังเป็นการบ่งชี้ว่า งานนี้ “โค้ชป๊อบ” ไม่ได้มาเล่นๆ แน่นอน พิสูจน์กันได้ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ในรายการ “เดอะวอยซ์ 2018”

ขณะที่ผู้ชมสามารถติดตามชมรายการ “Bangkok City เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 น. ทางช่อง PPTV HD 36

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

อ่านข่าวเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้อง:

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ