แฟนคลับประทับใจ ซีนน้ำตาท่วม “เมนเทอร์หมู” ช่วย “เรียวตะ” จากห้องดำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยังเป็นที่กล่าวขวัญถึงอยู่จนถึงในขณะนี้ สำหรับอีพีล่าสุดของ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ที่นอกจากจะได้ตื่นตาไปกับการแข่งขันแคมเปญสุดเว่อร์วังอลังการ ที่ไม่เพียงแต่ผู้เข้าแข่งขันที่ยังเหลืออยู่ของทั้ง 3 ทีมเท่านั้น “มาสเตอร์ลูกเกด เมทินี” ยังได้นำลูกทีมลูกเกดมาอวดโฉมและลีลาการเดินแบบอีกด้วย

แต่ประเด็นที่ยังคงความประทับใจเหล่าแฟนคลับรายการและชาวเน็ตมากที่สุดคงหนีไม่พ้นซีนดราม่าน้ำตานองของ “เรียวตะ” หนุ่มอารมณ์ดีจากแดนปลาดิบ ที่เกือบไม่ได้ออกมาจากห้องดำ

สำหรับอีพี 7 ที่ผ่านมานั้นถือว่าเป็นครั้งแรกที่ “เรียวตะ” ได้ไปยืนที่ปากเหว ณ ห้องดำ ภายหลังจากที่ “ทีมโทนี่” และ “ทีมซอนย่า” ต้องเลือกลูกทีมให้ “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” ที่ทำแฮตทริกคว้าชัยเป็นคำรบที่สามสำเร็จ เป็นคนตัดสินว่าใครจะอยู่และใครจะไป

แม้จะเคยมาทำหน้าที่นี้แล้วถึง 2 ครั้ง แต่ครั้งนี้ถือเป็นคราวที่ “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” เครียดมากที่สุด ไม่แพ้ คิม จากทีมซอนย่า และ “เรียวตะ” จากทีมโทนี่ เพราะทุกคนรู้ดีว่า “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” นั้นมีความชื่นชมให้ชายชาวญี่ปุ่นนักสู้คนนี้มากขนาดไหน ซึ่งแม้จะรู้ดีว่า “เมนเทอร์โทนี่ รากแก่น” กำลังเล่นเกมก็ตาม แต่ “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” ก็ต้องกลืนอีโก้ตัวเอง และขอเวลานอกไปต่อรองกับ “เมนเทอร์โทนี่” ว่าถ้าจะเปลี่ยนใจเปลี่ยนคนเข้าห้องดำ เขาก็ยินดี แต่ในเมื่อเมนเทอร์สามีแห่งชาติยังยืนยันคำเดิม “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” จึงต้องกลับไปเผชิญกับโจทย์หินตรงหน้า

 

และเมื่อเปิดโอกาสให้ “เรียวตะ” ได้พูดถึงสิ่งที่เขาได้รับจากรายการนี้ คำพูดที่พร่างพรูออกมาพร้อมน้ำตาของ “เรียวตะ” ไม่เพียงทำให้ผู้ชมต่างชื่นชมในความมุ่งมั่นพยายามและความรักในประเทศไทย จนตัดสินใจจะใช้ชีวิตที่เหลือที่นี่ ซึ่งทำให้ “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” ก็มิอาจทรยศต่อใจของเขา และเลือกที่จะส่ง เรียวตะ กลับไปยัง “ทีมโทนี่” เพื่อยังคงอยู่ในการแข่งขันต่อไป ด้วยเหตุผลสำคัญที่ว่า “บางคนก็เล่นเกมไม่ได้ เพราะเด็กมันดีเหลือเกิน”

ซึ่งหลังจากซีนบีบหัวใจนี้ได้ออนแอร์ไป ก็มีผู้ชมต่างโพสต์แสดงความรู้สึกชื่นชมทั้งกับตัว “เรียวตะ” และ “เมนเทอร์หมู อาซาว่า” กันเป็นจำนวนมาก

ติดตามการแข่งขันสุดเข้มข้นแบบนี้ได้ใน “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ทุกวันอาทิตย์ ในเวลา 20.15 น. ทาง PPTVHD ช่อง 36

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2

 

ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ