“ฟอร์บส” เผยนักร้องหญิง ค่าตัวสูงสุดปี 2018


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิตยสารฟอร์บส (Forbes) ได้เผยอันดับนักร้องหญิงค่าตัวสูงที่สุดประจำปี 2018 มาดูกันว่า จะมีศิลปินหญิงคนไหนอยู่ในการจัดอันดับครั้งนี้บ้าง

 อันดับ 1 เป็นของ เคธี เพอร์รี่ (Katy Perry) ซึ่งหากหลายคนยังจำกันได้ เมื่อปี 2015 นักร้องสาว อารมณ์ดี เคธี เพอร์รี่ เคยขึ้นหน้าปกนิตยสาร ฟอร์บส หลังจากที่ทำรายได้ในปีนั้นไปกว่า 135 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท พอมาในปี 2018 นี้ เธอก็ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่า เธอเป็นนักร้องหญิงของสหรัฐฯ ที่มีค่าตัวแพงที่สุดในวงการนักร้อง ซึ่งค่าตัวของเธอก่อนหักภาษีอยู่ที่ 83 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือประมาณ 2,700 ล้านบาท เป็นผลมาจากการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอย่างหนักหน่วง อีกทั้งเคธี่ยังแบ่งเวลา ไปเป็นกรรมการในรายการ อเมริกัน ไอดอล (American Idol) ทางสถานีโทรทัศน์ ABC ของสหรัฐอเมริกา อีกต่างหาก ซึ่งเธอสามารถทำรายได้จากตรงนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

มาที่นักร้องหญิงค่าตัวสูงอันดับ 2 ของปีนี้ ตกเป็นของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) ด้วยค่าตัว 80 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หรือรประมาณ 2,600 ล้านบาท ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาเธอห่างหายไปจากโลกโซเชียลมีเดียสักพักใหญ่ ๆ แต่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ 'Reputation' ทำยอดขายทั่วโลกไปได้กว่า 2 ล้านแผ่น ภายในเวลาแค่ 1 สัปดาห์หลังจากเปิดตัว แต่เหตุผลเดียวที่เทย์เลอร์ไม่ได้ขึ้นเป็นนักร้องค่าตัวสูงสุดในลิสต์นี้ เนื่องจากวันที่แสดงคอนเสิร์ต เรพิวเทชั่น สเตเดี้ยม ทัวร์ (Reputation Stadium Tour) ของเธอ เป็นช่วงเวลาไม่ค่อยเหมาะสมนัก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ