แอนดี้ “The Face Men Thailand 2” ทำสาวๆ ตาร้อน โชว์สวีตคู่หมั้นลงโซเชียลตลอดๆ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้ง 18 คน “แอนดี้ แฮร์ริส” หนุ่มผมยาวชาวสิงคโปร์-อินโดนีเชียน แห่งทีมซอนย่า ถือเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ จำนวนไม่น้อย

จากมาดเท่และเคร่งขรึมของเขา ซึ่งถือเป็นหนึ่งกำลังสำคัญของ International Gangsters ภายใต้การดูแลของ “เมนเทอร์ซอนย่า คูลลิ่ง” แต่ถึงอย่างนั้นก็คงต้องแสดงความเสียใจกับสาวๆ แฟนรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ว่า “แอนดี้” ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ แถมโชว์สวีตออกสื่อแบบรัวๆ อีกต่างหาก

เพราะแม้แต่ภาพโปรไฟล์ของอิสตาแกรมส่วนตัวของเขาคือ @whoisandyharris ก็ระบุในข้อมูลส่วนตัวชัดเจนเป็นภาษาอังกฤษตัวพิมพ์ใหญ่เห็นเต็มๆ ตาว่า “ENGAGED TO MY LOVELY FIANCÉE” หรือ “หมั้นกับคู่หมั้นสาวคนสวยแล้วนะคร้าบ” ในขณะที่ภาพที่นำมาโพสต์นั้นนอกจากภาพเท่ๆ ระหว่างการถ่ายทำรายการ “The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ก็จะเป็นภาพคู่สุดสวีต เอะอะจูบ เอะอะจูบ รวมถึงภาพฉลองวันลอยกระทงที่ผ่านมา ที่หนุ่มแอนดี้ควง “ทาเนีย” คู่หมั้นของเขาไปแกล้งเพื่อนที่เป็นเจ้าของบาร์ที่ทั้งคู่ไปเที่ยวกินดื่มว่า พวกเขากำลังจะมีลูกแล้วนะ เล่นเอาเพื่อนคนดังกล่าวรู้สึกดีใจมาก พร้อมกับบอกด้วยว่า น่าจะเป็นแฝดแน่นอน โดยน่าจะพิจารณาจากขนาดท้อง(ปลอม)ของทาเนีย ก่อนที่ “แอนดี้” จะเฉลยว่ามั่วเฟ้ย

แต่ก็แหม สวีตกันทั้งนอกและในโซเชียลซะขนาดนี้ แม้ทั้งคู่จะคบกันได้ 4 เดือน แต่ถ้าแฟนจะมีลูกให้ได้ชื่นชมก็ไม่น่าแปลกใจอะไรเลย

 

ยังไงก็ติดตามเป็นกำลังใจให้กับชายหนุ่มติดแฟนคนนี้กันได้ในรายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 2” ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง PPTV HD 36

ติดตามความเคลื่อนไหว TheFaceMenThailand2 และ ชมคลิปเด็ดเผ็ดทุกตอน

Website: www.pptvhd36.com

Application: PPTVHD36

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ