ร่วมโหวต “โป๊ป” กับรางวัล "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ET THAILAND AWARD


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผ่านงานแสดงมาหลากหลายบทบาท สำหรับพระเอกยิ้มสวยรวยเสน่ห์ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่สาวๆกรี๊ดกร๊าดสนั่นประเทศ แต่รู้หรือไม่ว่า?

กว่าที่พระเอกคนนี้จะเดินมาถึงเส้นชัยแห่งความสำเร็จ  “โป๊ป” ต้องเจอกับผิดหวังมากมาย ละครที่ถ่ายไว้ไม่ได้ออนแอร์ หรือแม้แต่งานแสดงเองช่วงแรกๆก็ไม่ได้มีเยอะอย่างที่เคยหวังไว้ แต่ “โป๊ป” ก็ไม่เคยถอดใจและมานะพยายาม จนกระทั่งประสบความสำเร็จในบท “นัท” จากละคร “ดอกส้มสีทอง” หลังจากนั้นการแสดงของ “โป๊ป” ก็เริ่มมีอิทธิพลกับผู้ชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ละครหลายเรื่องที่ออนแอร์ส่งให้ “โป๊ป” กลายเป็นพระเอกที่ครองใจสาวๆทั้งบ้านทั้งเมือง

และพีคสุดๆฉุดไม่อยู่ ก็คงต้องยกให้บทพระเอกเล่นหูเล่นตาเก่ง อ่อยเก่ง อย่างบท “หมื่นสุนทรเทวา” หรือ “คุณพี่หมื่น” ในละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ทำให้ “โป๊ป” ได้ฉายา “โป๊ปห้างแตก” ทันที เพราะไปว่าไปงานไหนๆก็มีแฟนคลับตามไปให้กำลังล้นหลาม ทำให้ทั้งงานอีเว้นท์ งานโฆษณา จองคิวพระเอกสุดฮอตคนนี้ยาวข้ามปีเลยทีเดียว

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ใครๆก็หลงรัก คงเป็นเพราะไลฟ์สไตล์สบายๆ การใช้ชีวิตไม่หวือหวา เวลาว่างส่วนใหญ่จะใช้กับครอบครัว บางครั้งก็นำความรู้จากการศึกษาสาขานิเทศศิลป์ ที่ร่ำเรียนมาไปเป็นครูสอนศิลปะให้แก่เด็กๆ และยังเป็นโค้ชสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆอีกด้วย

นับว่า “โป๊ป” เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย แถมยังมีความน่ารักกับแฟนคลับอย่างสม่ำเสมอ ชนิดที่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่เก็บรอยยิ้มไปละเมอเพ้อหากันเลยทีเดียว ร่วมโหวต รางวัล ET THAILAND AWARDS สาขา "คนบันเทิงขวัญใจมหาชน" ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. โหวตผ่านทางเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 บันเทิง โดยขอเข้าร่วมกลุ่ม ET THAILAND หรือคลิก http://pptv36.tv/t7w

2. โหวตผ่าน SMS โดยพิมพ์ ET ตามด้วยหมายเลขดาราศิลปินที่คุณชื่นชอบ แล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155000 ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 ธันวาคม 2561 เวลา 20.00 น.  และติดตามข่าวสารได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ -ศุกร์เวลา 19.30 น. และ เสาร์ เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ