ชาวโซเชียลฮือฮา! “น้องหงส์” สาวน้อยเสียงมหัศจรรย์วัย 17 ปี หน้าคล้าย “โค้ชคิ้ม” ตอนเด็ก เสียงเหมือน “วี วิโอเลต” ผสม “อิมเมจ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เก็บตัวอยู่นาน สำหรับ น้องหงส์-นภัสนันท์ ณัฏฐวุฒิสิทธิ์ สาวน้อยวัย 17 ปี ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว แบบหาตัวจับยากจาก จ.ภูเก็ต แถมขอเลือกเวที “เดอะวอยซ์2018” (TheVoice2018) ทางพีพีทีวีเอชดี ช่อง 36 เปิดซิงขึ้นร้องเพลงประกวดครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

โดยมาในเพลง Can’t Take My Eye Off You” สไตล์บอสซั่มสุดชิลล์ ที่พอหลับตาฟังนึกว่า สาวอิมเมจ-สุธิตา (เดอะวอยซ์ ซีซั่น3) ฟังนานอีกหน่อยชวนให้คิดถึงเสียงของ วี วิโอเลต (เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 ) แต่พอลืมตามาเห็นหน้า สัมผัสฟีลลิ่ง และลีลาการร้อง บอกเลย..คล้าย โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม สมัยเด็กเอามากๆ และเป็นอะไรที่ใช่สุด เมื่อเธอเลือกเข้าไปอยู่กับ โค้ชคิ้ม ทีมสายร้องตัวแม่

และอีกภาพความประทับใจก็คือ ความอบอุ่นของครอบครัว น้องหงส์ ที่มีคุณพ่อและคุณแม่มาให้กำลังใจเชียร์ตลอดการแข่งขัน เพราะกลัวเธอประหม่ากับการขึ้นเวทีประกวดร้องเพลงครั้งแรก แต่น้ำเสียงของเธอก็กลบความขี้อายอย่างปลิดทิ้ง สามารถสร้างผลงานให้โค้ชทั้ง 4 หันมาจนครบ โดย น้องหงส์ นั้นมีความรักและหลงใหลในการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก จึงไม่แปลกที่เธอจะทลายกำแพง เพื่อก้าวสู่สังเวียนที่จะทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้น

ส่วน โค้ชคิ้ม จะแนะนำน้องไปในแนวทางไหนให้เกิดความปัง!! ต้องติดตามกันต่อไปในรายการ “เดอะวอยซ์2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” TheVoice2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ