“ลาล่า อาร์สยาม” เกาะหน้าจอเชียร์ชุดประจำชาติ “มิสยูนิเวิร์ส 2018”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เชียร์สุดใจ “ลาล่า อาร์สยาม” เกาะจอเชียร์ชุดประจำชาติสาวงามจาก USA แอบแซวติดดอกกุหลาบที่ศรีษะเหมือนที่ตัวเองติดขึ้นโชว์คอนเสิร์ต

เรียกกระแสฮือฮาจากเหล่าแฟนนางงามทั่วโลก สำหรับรอบประกวดชุดประจำชาติ เวที “มิสยูนิเวิร์ส 2018” (Miss Universe) ที่จัดขึ้น ณ สวนนงนุช พัทยา เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา หนึ่งในแฟนนางงามอย่างนักร้องสาวสายฮา “ลาล่า สะออน” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ไม่พลาดเชียร์สดๆ แต่งานนี้เห็นทีว่า “ซาราห์ โรส ซัมเมอรส์”  สาวงามจาก USA ที่เฉิดฉายมากับชุดประจำชาติ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกกหุลาบ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติของอเมริกาที่เป็นตัวแทนของความรัก จะได้ใจนักร้องสาวไปเต็มๆ เพราะชุดดังกล่าวมีการติดกุหลาบดอกใหญ่ไว้ที่ศรีษะ ซึ่งละม้ายคล้ายกับคอสตูมของสาว “ลาล่า” ที่ใช้ขึ้นโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต

นักร้องคนดังได้เผยแพร่ภาพที่ตัดต่อคู่กันและคลิปเชียร์ที่แซวขำๆว่า “ลาล่ามาแล้ว ปรบมือค่ะ ลาล่าค่ะ ปีนี้ลาล่าขึ้นประกวด” ลงทางเฟสบุ๊คส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า “ลาล่าสะออน อาร์สยาม” ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเม้นท์อย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้สาว “ลาล่า” ยังโพสต์ภาพเพื่อนซี้อย่าง ลูลู่ อาร์สยาม ที่แต่งชุดเลียนแบบ นางงามจากประเทศพม่า เรียกเสียงฮาได้สนั่นโซเซียล

ขอบคุณภาพจาก FB ลาล่าสะออน อาร์สยาม

ติดตามการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00 น. และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com  และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk

 อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/มิสยูนิเวิร์ส2018

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม >> อลังการจักรวาลต้องจดจำชุดประจำชาติ Miss Universe 2018 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ