“มิสยูนิเวิร์ส 2018” ประชันโฉม “Thai Night” ผ้าไทยดังไกลระดับจักรวาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยกให้เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่แสนประทับใจ เรียกว่าเป็นไฮไลท์ของการจัดการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” (Miss Universe) ครั้งที่ 67 ณ ประเทศไทย เลยก็ว่าได้กับงานเลี้ยงต้อนรับสาวงามผู้เข้าประกวดในงานราตรี “Thai Night”

และที่พิเศษสุดๆ คือ เป็นค่ำคืนที่สาวงามทุกคนได้สวมใส่ชุดราตรีที่ตัดเย็บจากผ้าไหมมัดหมี่ของมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ไล่เรียงตามสีมงคลประจำวันของไทย จากวันจันทร์ไปจนถึงวันอาทิตย์  ได้แก่ สีเหลือง, สีชมพู, สีเขียว, สีส้ม, สีฟ้า, สีม่วง และ สีแดง

โอกาสนี้ ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์” ประทานชุดแบรนด์ SIRIVANNAVARI” ให้ “นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สวมใส่ และประทานคอลเลกชั่นที่ทรงออกแบบพิเศษให้แก่ “เดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส” มิสยูนิเวิร์ส 2017  ได้สวมใส่ด้วยเช่นกัน ขณะที่ 19 ดีไซเนอร์ชื่อดังสัญชาติไทย ก็ได้ร่วมรังสรรค์ชุดราตรีผ้าไหมไทยให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด แสดงถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทย สู่สายตาชาวโลก ให้เป็นที่รู้จักผ่านความวิจิตรงดงามของผ้าไหมไทย

งานนี้ ET Thailand ได้รับเกียรติจาก “Mariana Garcia” ( MISS GUATEMALA ) , “Zahra Khanum”  ( MISS SINGAPORE )  และ “Maya Reaidy” ( MISS LABANON  ) ร่วมพูดคุยถึงความพิเศษในค่ำคืนนี้

ติดตามการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2018” รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธ.ค. เวลา 19.00 น. และรอบตัดสิน (Final Round) วันจันทร์ที่ 17 ธ.ค. เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสด ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผ่านพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เว็บไซต์ www.pptvhd36.com  และแอปพลิเคชั่น PPTVHD36

โปรแกรมถ่ายทอดสด Miss Universe 2018 http://pptv36.news/tfk

 อ่านข่าว Miss Universe 2018 //www.pptvhd36.com/special/มิสยูนิเวิร์ส2018

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ