ศึกชิงนักร้องเสียงจริงระอุ ได้เวลาปุ่มบล็อกทำงาน! ส่งท้ายรอบ "Blind Audition"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ใครที่ติดตามรอบ Blind Audition ของ “The Voice 2018” มาตลอดทั้ง 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ซีซั่นนี้ดุเดือดตั้งแต่ต้นจนถึงสัปดาห์สุดท้ายสมศักดิ์ศรีรายการ “The Voice Thailand” จริงๆ และสำหรับอีพีที่ 6 นี้ก็ถือเป็นการส่งท้ายรอบ Blind Audition ของซีซั่นที่ 7 ได้อย่างงดงาม

โดยในสัปดาห์ปิดท้าย Blind Audition นี้ ปุ่มบล็อกได้กลับมาสู่ “The Voice 2018” อีกครั้ง เมื่อ “น้ำเชื่อม-จิตตณิช พานิชวิทย์” หญิงสาวเสียงดีจากจังหวัดชลบุรี ได้ก้าวขึ้นมาบนเวที “The Voice” แล้วถ่ายทอดเสียงร้องเพลง “Bang Bang” ของ 3 สาวเปรี้ยวเข็ดฟัน Jessie J, Ariana Grande และ Nicki Minaj ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะกับท่อนแร็ปอันสุดประทับใจ “โค้ชโจอี้ บอย” ซึ่งหันกลับมาเพื่อที่จะต้องพบกับผิดหวัง เมื่อถูกบล็อกโดย “โค้ชก้อง สหรัถ” อย่างน่าเสียดาย ก่อนหน้าที่โค้ชสุดหล่อของแฟนๆ จะต้องผิดหวังตาม “โค้ชโจอี้” ไปติดๆ เมื่อสุดท้ายแล้ว “น้ำเชื่อม” เลือกที่ไปอยู่ทีม “โค้ชป๊อบ” ซะอย่างนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ฟิน! ทิ้งท้ายรอบบลายด์ออดิชั่น “โค้ชก้อง” หวังชิง 2 เสียงสุดท้ายเข้าทีม

                            : โค้งสุดท้าย Blind Audition ดุเดือด “โค้ชก้อง” ดวลชิงดำ “โค้ชป๊อบ”

ขณะเดียวกัน “โค้ชก้อง” ก็ต้องไปเปิดศึกชิงดำกับ “โค้ชป๊อบ” อีกครั้ง กับ “เทส-อลิศา  หนูเนียม” นักจัดสวนในคอนโดมีเนียมเสียงดีที่ร้องเพลง “Lost Star” ได้อย่างเข้าถึงแก่นของอารมณ์กระทั่งไม่อาจเก็บกักน้ำตาเอาไว้ได้ ซึ่งกลายมาเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ประจำอีพีที่ 6 นี้ ซึ่งสำหรับ “โค้ชคิ้ม” นั้น แม้จะไม่ได้หันกลับมาเลือก แต่โค้ชสาวหนึ่งเดียวคนนี้ก็ยังชื่นชมในท่อนจบที่รื้นน้ำตานั้น จนไม่น่าแปลกใจที่จะมีโค้ชหันกลับมาถึง 2 คนคือ “โค้ชก้อง” กับ “โค้ชป๊อบ” ก่อนที่โค้ชไซส์หมีจะใช้ความได้เปรียบที่เคยร้องเพลงร่วมกับ “เทส” มาก่อนเมื่อนานมาแล้ว ดึงดูดใจสาวเสียงดีคนนี้ และตัดสินใจเลือกอยู่ทีมป๊อบในที่สุด

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในรอบนี้ยังมีผู้ที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “มาร์ค-ภาติยะ  ทวดสุวรรณ” กับเพลง “หมดเวลา” ซึ่งชนะใจ “โค้ชป๊อบ”

“หมิว-เกวลิน วงศ์ใจ” ที่ฉีกความจำเจของ “If I Ain’t Got You” เพลงยอดนิยมประจำเวลทีประกวดร้องเพลงต่างๆ โดย “หมิว” ร้องในแบบฉบับของตัวเองจน “โค้ชคิ้ม” ต้องหันมาในที่สุด

หรือ “มิว-นุตประวีณ์ ข้องรอด” ที่มีดีกรีจากเวที “The Voice Kids” สร้างความประทับใจให้กับทุกคนด้วยเพลง “The Power Of Love” จากน้ำเสียงอันทรงพลังของสาวน้อย ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ “ทีมป๊อบ”

ขณะที่ “ทีมโจอี้” ก็ได้เปิดบ้านต้อนรับ “แท๊ตเช่อ-ณัฐวดี  ขำเบ็ญจา” สาวสวยเจ้าของเสียงร้องในสไตล์ลูกทุ่งแท้ๆ ที่ทำให้ “โอ๊ยโอ๊ย” ของแจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์นั้นเกิดอรรถรสในแบบที่แตกต่างออกไป

ตามติดชีวิตผู้เข้าแข่งขันเสียงดีทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย  ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะเฟส ช็อป” (The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop) ชิดขอบจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ