ซีรีส์กระแสดี เรตติ้งปัง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” เตรียมลงจอ “พีพีทีวี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บี้-ธรรศภาคย์” ประเดิมพระเอกแดนมังกรครั้งแรก คู่ “จ่งตันนี” เริ่ม 3 ม.ค.62 นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ต้อนรับศักราชใหม่เอาใจคุณแฟนซีรีส์ ดึงผลงานโด่งดังจากแดนมังกร ประเทศจีน เรื่อง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” (Cinderella Chef) ลงผังช่วง “เอเชี่ยน ซีรี่ส์” เพิ่มอรรถรสความสนุกและความบันเทิงยามสายแบบจัดเต็ม กับผลงานซีรีส์ย้อนยุคแนวคอมเมดี้ ที่ว่ากันว่าพล็อตเรื่องคล้ายคลึงกับละคร “บุพเพสันนิวาส” เวอร์ชั่นจีน

แค่เปิดตัวมาวันแรกยอดคนดูก็ทะลุหลัก 100 ล้านวิว ภายใน 3 ชั่วโมง จัดว่าเป็นคู่พระนางที่มีเคมีเข้ากัน พระเอกหนุ่ม สวีจื้อเสียน หรือ บี้-ธรรศภาคย์ หนุ่มครึ่งไทย–ไต้หวัน มาขอประเดิมผลงานโกอินเตอร์เต็มตัวครั้งแรก ในรับบทของ “เซี่ยฉุนอวี้”  ประกบคู่นางเอกสาวหน้าจิ้มลิ้ม จ่งตันนี แสดงเป็น “เย่เจียเหยา”  ทั้งสองจะมาทำให้ผู้ชมฟิน และอมยิ้มไปด้วยกันแน่นอน ประเดิมลงจอวันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2562 แฟนๆ คอซีรีส์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

สวีจื้อเสียน หรือ หนุ่มบี้ รับบทเป็น เซี่ยฉุนอวี้ พระเอกหนุ่มสุดหล่อมาดขรึม ที่แฝงตัวเป็นสายลับอยู่ในค่ายโจร ประกบคู่กับนางเอกสาว จ่งตันนี รับบทเป็น เย่เจียเหยา หญิงสาวผู้ชื่นชอบการทำอาหารในโลกยุคปัจจุบัน ที่เผอิญเดินทางข้ามภพไปในยุคอดีต และกลายไปเป็นลูกสาวของขุนนางยศสูง อีกทั้งฝีมือการทำอาหารของเธอที่ไม่ธรรมดา ทำให้เธอชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วสารทิศ แต่ในขณะเดียวกันเธอก็ต้องแต่งงานกับ เซี่ยฉุนอวี้ แบบปลอมๆ

ส่วนเรื่องราวความชุลมุนจะลงเอยอย่างไร และจะสนุกสนานเพียงใด ลุ้นไปพร้อมๆ กันใน “สูตรรักซินเดอเรลล่า” (Cinderella Chef)

ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09.00-09.45 น. ประเดิมลงจอวันแรก พฤหัสบดีที่ 3 มกราคม 2562 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

และสามารถดูย้อนหลังได้ทาง www.pptvhd36.com

 

ตัวอย่างซีรีส์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ