หนังเข้าใหม่รับปี 2019


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปี 2019 เป็นอีกหนึ่งปีที่เหล่าคอหนังให้ความสนใจไม่น้อย เพราะมีหนังเข้าใหม่น่าดู ที่จ่อคิวฉายในบ้านเราหลายต่อหลายเรื่อง เรามาดูกันว่า มีเรื่องไหนที่น่าสนใจบ้าง

เริ่มต้นกันที่มกราคม เตรียมพบกับจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่สายดาร์กฉบับ “เอ็ม ไน ชยามาลาน” (M Night Shyamalan)  ผู้กำกับมากฝีมือสายระทึกขวัญที่ชำนาญการสร้างพล็อตสุดหักมุมในภาพยนตร์เรื่อง “กลาส” (Glass) หนังบทสรุปของ “เดวิด ดันน์” (David Dunn) รับบทโดย “บรูซ วิลลิส” (Bruce Willis) จากเรื่อง “อันเบรกเอเบิล” (Unbreakable) ที่ต้องมารับมือกับอริเก่าอย่าง “ด็อกเตอร์ กลาส” (Dr Glass) แสดงนำโดย “ซามูแอล แอล แจ็คสัน” (Samuel L Jackson) ที่ปลดปล่อยสัตว์ร้ายซึ่งแอบซ่อนอยู่ในตัว “เควิน เวนดัลล์ ครัมป์” (Kevin Wendell Crumb) รับบทโดย “เจมส์ แม็คอะวอย” (James McAvoy) ผู้ป่วยโรคหลายบุคลิกจากเรื่อง “สปลิต” (Split) จนเกิดความวุ่นวายขึ้น

ต่อกันด้วยเดือนมีนาคมกับเรื่อง “ดัมโบ้” (Dumbo) ภาพยนตร์การผจญภัยสุดแฟนตาซีฉบับไลฟ์แอ็คชั่น ที่รีเมคจากเวอร์ชั่นอนิเมชั่นที่เคยออกฉายเมื่อปี 1941 และได้ “ทิม เบอร์ตัน” (Tim Burton) ผู้กำกับสายดาร์กแฟนตาซีพร้อมด้วยนักแสดงมากฝือมือ ทั้ง “ไมเคิล คีตัน” (Michael Keaton) โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) และ “อีวา กรีน” (Eva Green) ร่วมแสดง

และหากใครเป็นแฟนหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ภายในเดือนเดียวกันยังมีเรื่อง “กัปตัน มาร์เวล” (Captain Marvel) ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่หญิง เป็นตัวละครที่ขึ้นชื่อว่าทรงพลังที่สุดแห่งจักรวาลมาร์เวล กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคก่อนที่ผู้คนจะรู้จักกับยอดมุนษย์ เมื่อ “แครอล เดนเวอร์” (Carol Denvers) หรือกัปตันมาร์เวล ต้องตามหาความทรงจำที่สูญหายไป พร้อมกับภารกิจปกป้องโลกจากสงครามระดับจักรวาลระหว่างการต่อสู้ของเอเลี่ยน 2 สายพันธ์  

และพลาดไม่ได้กับ “อะเวนเจอร์ส เอนด์เกม” (Avengers Endgame) ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์บทสรุปของจักรวาลมาร์เวลในเฟส 3 กำหนดฉายในเดือนเมษายน กับเรื่องราวหลังจักรวาลมาร์เวลสูญเสียเพื่อนพ้องเหล่ายอดมนุษย์ ถึงคราวคนที่เหลือต้องหาทางรับมือกับหายนะที่เกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนว่างานนี้กัปตันมาร์เวลได้เข้ามามีส่วนร่วมกับภารกิจนี้อย่างแน่นอน

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ