เปิดใจ “เก่ง-ฝ้าย” 2 พิธีกรนักเดินทางแห่ง “ปักหมุดสุดขอบโลก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ชีวิตคือการเดินทาง”  ใครบางคนเคยกล่าวไว้เช่นนั้น รายการ “บางกอก City เลขที่36” พิสูจน์ถึงคำกล่าวนี้อีกครั้ง โดย 2 พิธีกรสาวสุดแซ่บ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” กับ “กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” เมื่อ 2 สาวได้คุยกับ “เก่ง กสิรัฐ” และ “ฝ้าย สุวิมล” 2 ผู้ดำเนินรายการสารคดีชั้นเยี่ยมประจำช่อง PPTV HD 36 อย่าง “ปักหมุดสุดขอบโลก” ที่จะกลับมาให้คอสารคดีได้ชมกันอีกครั้งกับซีซั่นที่ 4 ใน ศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562 นี้

โดย “เก่ง กสิรัฐ” และ “ฝ้าย สุวิมล” ได้มาเล่าถึงจุดเริ่มต้นในการทำรายการเดินทางท่องเที่ยวประสบการณ์ที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องภาษาที่ใช้ ความเป็นอยู่ และการเตรียมตัวเดินทางไปในแต่ละประเทศ ซึ่งสาวฝ้ายได้กล่าวว่าไม่ต่างจากการทำงานวิจัย เพราะต้องเก็บข้อมูลจำนวนมากอย่างรอบด้านเพื่อนำเสนอเรื่องราวของโลกกว้างเบื้องหน้าอย่างดีที่สุด

“เราทำรายการด้วยแนวคิด “เห็นโลกกว้างขึ้น เห็นตัวเองเล็กลง” ซึ่งก็หมายความว่า การเดินทางทำให้ได้เห็นโลกกว้างขึ้น และทำให้เรารู้ว่าเราเป็นแค่คนตัวเล็กๆ เท่านั้นในโลกใบนี้” เก่ง กสิรัฐ กล่าว

ทั้งนี้ทั้งคู่ยังเผยอีกว่าในซีซั่นที่ 4 นี้จะยิ่งทวีความเข้มข้นขึ้นอีก โดยทั้งคู่จะพาผู้ชมไปเยือนในดินแดนที่อยู่ไกลมากขึ้น หลากหลายมากขึ้นจาก 3 ซีซั่นแรกที่เดินทางแต่เฉพาะประเทศในทวีปเอเชีย และแน่นอนว่าเป็นการเดินทางไปยังสถานที่ๆ ยากลำบากมากขึ้นด้วย

“ในซีซั่นนี้เราได้ไปในสถานที่อย่างป่าอะเมซอน ประเทศบราซิล ถัดมาก็ทวีปแอฟริกาใต้ ซึ่งได้ไป 2 ประเทศคือ เอธิโอเปีย และเคนย่า โดยสำหรับเอธิโอเปียนั้นร้อนมาก อุณหภูมิสูงถึง 40-50 องศา” ฝ้าย สุวิมล เผย ก่อนที่  เก่ง กสิรัฐ จะเสริมว่า “เป็น 50 องศา ที่ต้องอยู่โดยไม่มีแอร์ และไม่มีน้ำประปาด้วยครับ”


พิสูจน์ถึงความทุ่มเทของ เก่ง กสิรัฐ และ ฝ้าย สุวิมล  2 พิธีกรนักเดินทางตัวจริงเสียงจริงได้ในรายการ “ปักหมุดสุดขอบโลก” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. เริ่มศุกร์ที่ 4 มกราคม 2562 นี้ ทาง PPTV HD ช่อง 36

และติดตามชมรายการ บางกอก City เลขที่36 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.45 น. ทางช่อง PPTV HD 36 เช่นเดียวกัน

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ