ลูกทุ่งลำซิ่งสายเอ็นเตอร์เทน “เต๋า - ผัดไท” ลูกทีมโค้ชคิ้ม ร้องสนุก แดนซ์กระจาย จูงมือเข้ารอบแบทเทิลแพ็คคู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นลูกทุ่งสายเอ็นเตอร์เทนลูกทีม โค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่น่าจับตา ออร่าจับตั้งแต่เดินขึ้นเวที

สำหรับ เต๋า - ทัศนัย กิตติรุ่งสุวรรณ และ ผัดไท-หทัยกาญจน์ กล้าหาญ ที่นำเพลงลูกทุ่งสนุกๆ มาสร้างความเถิดเทิงบันเทิงใจบนเวทีในรอบน็อคเอ้าท์ (Knockout) “เดอะวอยซ์ 2018” (The Voice 2018) จนกลายเป็นมวยถูกคู่ที่ทำ โค้ชคิ้ม ปวดหัวหนักมาก โดย หนุ่มเต๋า นำเพลง “หมากัด” มาโชว์ได้อย่างครบเครื่อง ทำให้เฉือนชนะ สาวผัดไท ที่นำเพลง “คิดถึงทุ่งลุยลาย” เพลงโจ๊ะๆ ชวนให้สะบัดชายกระโปรง แต่ด้วยเสน่ห์ที่น่าจดจำ ทำให้ โค้ชโจอี้ บอย สตีล!! สาวผัดไทเข้าทีม เดินเข้ารอบแบทเทิลแบบแพ็คคู่ทันที

สำหรับหนุ่มน้อย เต๋า ทัศนัย ผ่านเข้ารอบบลายออดิชั่นในเพลง “ตายทั้งเป็น” เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ โค้ชคิ้ม ต้องเสียปุ่มบล็อก (Block) ให้กับ ค้ชโจอี้ บอย สำหรับรอบน็อคเอ้าท์ หนุ่มเต๋า ได้ถ่ายทอดเพลงสองแง่สามง่ามอย่าง “หมากัด” ได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู แม้จะแดนซ์กระจายแต่น้ำเสียงไม่มีตกสักนิด ซึ่งนอกจากจะได้ใจ โค้ชคิ้ม แล้ว ยังได้ใจมวลมหาชนต่างเข้ามาชื่นชมในความสามารถกันเกลื่อนยูทูป

ชมคลิป เต๋า - หมากัด - Knock Out - The Voice 2018 - 7 Jan 2019

ถ้าจัดจ้านสุดในสายลูกทุ่งโจ๊ะๆ ต้องยกให้ สาวผัดไท หทัยกาญจน์ เธอผ่านเข้ารอบบลายด์ออดิชั่นด้วยเพลงลูกทุ่ง หญิงลั้ลลา” ที่ โค้ชคิ้ม หันมาคว้าเข้าทีมเพียงคนเดียว สำหรับรอบน็อคเอ้าท์เธอนำเพลงลูกทุ่งอีสาน “คิดถึงทุ่งลุยลาย” มาร้องได้สะเดิดเรียกรอยยิ้มกันทั้งประเทศ จึงไม่แปลกใจที่ โค้ชโจอี้ บอย สตีลเข้าทีมไปบริหารเสน่ห์กันใหม่ในรอบแบทเทิล (Battle Round)

ชมคลิป ผัดไท - คิดถึงทุ่งลุยลาย - Knock Out - The Voice 2018 - 7 Jan 2019

ตามเชียร์พวกเขาทั้งคู่กันต่อในรอบแบทเทิล ในรายการ “เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต 9 และ เดอะ เฟส ช็อป” The Voice 2018 presented by Samsung Galaxy Note 9 & The Face Shop ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอพพลิเคชั่น PPTVHD36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ