“กิ๊ก-ดู๋” ยิ้มปลื้ม! ขอบคุณแฟนรายการ เทปแรก “บอดี้สแลม” ยอดคนดูถล่มทลาย!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนึ่งในรายการที่เป็นกระแสพูดถึงกันมากที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ที่ออกอากาศทาง PPTV ช่อง 36 นั้น เทปแรกได้วงร็อคขวัญใจคนไทยอย่าง "บอดี้สแลม" เมื่อคืนวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา

ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากผู้ชมทั่วประเทศ โดยได้เรตติ้งผ่านทางหน้าจอ PPTV รวม 0.904 ขณะที่กลุ่มคนดูกรุงเทพ และหัวเมืองใหญ่ เรตติ้งขึ้นไปถึง 1.317 และ 1.524 ตามลำดับ ด้านฝั่งออนไลน์ก็สามารถเรียกกระแสออนไลน์ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยยอดผู้ชมในเพจกิ๊กดู๋สูงกว่าเดิม 5 เท่าตัว

งานนี้ทำเอาพิธีกรรวมทั้งคณะกรรมการต่างปลื้มปริ่มเอ่ยปากขอบคุณแฟนรายการ รวมทั้งศิลปินต้นฉบับที่ให้เกียรติมาออกรายการ โดย “ป๋ากิ๊ก” เล่าว่า

        “ถือว่าได้กระแสตอบรับที่ดีนะ สำหรับเทปแรกที่ผมทราบมาว่ามีแฟนรายการรอชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะคนที่ชมทางออนไลน์นั่นคือทางเพจกิ๊กดู๋ของเรา จนมียอดเข้าถึงอย่างถล่มทลายจริง ๆ  คือเพิ่มจากเดิม 5 เท่า ยังไงผมก็ต้องขอขอบคุณแฟนรายการที่ให้การต้อนรับที่อบอุ่น ติดตามและคอยเป็นกำลังใจให้พวกเรามาโดยตลอด  รวมถึงขอบคุณศิลปินต้นฉบับ  อย่างวงบอดี้สแลมที่ให้เกียรติมาเปิดเวทีในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  ของเราเป็นครั้งแรก ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีมาก ๆ และรวมถึงเทปต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ ขอบคุณศิลปินต้นฉบับทุกคนที่มาเยือนรายการ สร้างความบันเทิงและเสียงหัวเราะให้กับเรานะครับ เทปต่อไปจะเป็นใคร และมันส์ ฮาขนาดไหน ห้ามพลาด ยังไงก็ขอฝาก รายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน" ทุกวันอังคาร เวลา20.15 น. ทางช่อง PPTV HDกด 36 เพิ่มความสนุกสนานมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ”

สำหรับใครที่พลาดชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีพีแรก สามารถคลิกชมย้อนหลังได้ที่ > http://pptv36.tv/tIc

 

ติดตามชมรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ทุกวันอังคาร เวลา 20.15 น. และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 16.15 น.

หรือรับชมบนเว็บไซต์ www.pptvhd36.com และ Application : PPTVHD36

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ