รู้จัก “เฌอแตม ชนนัยน์” สาวสวย ผู้ให้เสียงเจ้าหญิงดิสนีย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่าจะไม่อาจผ่านรอบ Knockout เข้าสู่รอบต่อไป แต่เสียงร้องอันสุดแสนประทับใจในเพลง “เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป” ชอง “เฌอแตม-ชนนัยน์ สุขวัจน์” ในรอบนี้ยังคงตราตรึงใจผู้ชมอยู่ไม่เสื่อมคลาย กระทั่งเป็นกรณีที่สามารถกล่าวได้ว่า “ถึงตัวแพ้แต่ชนะใจผู้ชม” อย่างแท้จริง และมีคนจำนวนไม่น้อยอยากรู้จักสาว(เสียง)สวยคนนี้มากขึ้น

ชมคลิป เฌอแตม เพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป

“เฌอแตม-ชนนัยน์ สุขวัจน์” รักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก กระทั่งได้มีโอกาสเรียนการแสดงละครเวทีตอน 7 ขวบ เลยได้ร้องเพลงประกอบละครเวที ซึ่งทำให้เธอหลงรักการร้องเพลงรวมถึงการแสดง  และเริ่มไปออดิชั่นละครเวทีตั้งแต่นั้นมา ขณะเดียวกันความรักในการร้องเพลงทำให้ “เฌอแตม” เลือกศึกษาด้านนี้อย่างจริงจัง กระทั่งร่ำเรียนจบเอกวอยซ์ จากคณะศิลปกรรม ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ชมคลิป เฌอแตม เพลง Somewhere Over the Rainbow

ขณะเดียวกันความรักในการร้องเพลงของ “เฌอแตม” ก็ได้นำทางเธอไปสู่อีกหนึ่งเส้นทางของการทำงานเสียง นั่นคือการพากย์เสียง โดยสร้างชื่อจากการให้เสียง “ราพันเซล” หนึ่งในเจ้าหญิงดิสนีย์ในแอนิเมชั่นเรื่อง “Tangled (ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาว)” รวมถึง “Disney’s Ralph Breaks The Internet: Wreck-it Ralph 2 (ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต: วายร้ายหัวใจฮีโร่ 2)” โดยนอกจากการพากย์เสียง  “ราพันเซล” แล้วยังได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “Tangled”“ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เมื่อไหร่ชีวิตจะเริ่มต้น (When Will My Life Begin?)” และ “เห็นแสงประกาย (I See the Light)”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “The Voice 2018” ประเดิมปีใหม่ ด้วยรอบ Knockout ศึกปะทะไมค์ที่ทุกคนรอคอย

น็อคเอ้าท์รอบแรก “เดอะวอยซ์ 2018” ร้อนระอุ! “โค้ชโจอี้ บอย” สอยเด็กเข้าทีม สตีลก่อนไม่รอแล้วนะ

:ย้อนรำลึก 7 ปรากฏการณ์ “Blocked” รอบ Blind Auditions “The Voice 2018”

“โค้ชโจอี้” ปุ่มบล็อกทำงาน คว้า 3 สาวระดับ “ซีรี่ส์เอ” ร่วมทีม

นอกจากนั้น “เฌอแตม” ยังเคยฝากเสียงร้องเอาไว้ในเพลง “ให้ท้าย” ซึ่งเป็นเพลงประกอบหนังสั้นเรื่อง “TAKE SIDES ให้ท้าย" ด้วย และภายหลังจากที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผู้ชมทั่วประเทศในรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” คาดว่าน่าจะมีเพลงใหม่ๆ ออกมาให้บรรดาแฟนคลับของเธอได้ติดตามกันอีกแน่นอน

ชมคลิปเพลง ให้ท้าย (From "Take Sides")

ติดตามรอบ น็อคเอาท์ รายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ