“บุ๋ม ปนัดดา” ปัดรีเทิร์นอดีตสามี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อดีตนางงามและพิธีกรชื่อดัง “บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” โต้รีเทิร์นสามี “เอก - เอกริน นิลเศรษฐี” ยอมรับเตรียมขายบ้านที่เคยอยู่ด้วยกัน

แม้จะเลิกรากับอดีตสามี เอก - เอกรินทร์ นิลเศรษฐี ไปแล้ว แต่พิธีกรชื่อดัง บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังมีโอกาสได้เจอกับฝ่ายชายอยู่บ้าง จนมีข่าวทั้งคู่จะรีเทิร์นกลับมาใช้ชีวิตคู่เหมือนเดิม ล่าสุดฝ่ายหญิงออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

มีข่าวว่ากับ เอกจะรีเทิร์น เพราะว่าเหมือนเพิ่งไปเจอกันมา

“ล่าสุดไปทานข้าวกันมา เพราะว่ายังมีโปรเจคที่ต้องคุยกันอยู่ อย่างที่รู้ๆกันว่า เรากับคุณเอกลงทุนกันไปเยอะมาก ในเรื่องของยิม ดังนั้นเราถอยกันไม่ได้ แต่ในเรื่องความสัมพันธ์ก็แยกอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าในเรื่องของธุรกิจ ยังไงก็ยังต้องทำด้วยกัน เป็นความโชคดีที่เราไม่ได้ทะเลาะกัน ถามว่าเขามีง้อไหม แรกๆมี แต่ตอนนี้นิ่งแล้ว(หัวเราะ)”

เพราะว่าใจแข็งหรือเปล่า

“ไม่นะ เราก็อยู่ตรงนี้เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าเขาอาจจะยังแก้โจทย์ปัญหาชีวิตคู่ของเราไม่ได้เท่านั้นเอง ว่ากลับมาแล้วมันจะเป็นยังไง โจทย์มันเหมือนเดิม เขาก็ยังทำตัวเหมือนเดิม เราก็ยังต้องทำงานของเราเหมือนเดิม เราเรียงลำดับความสำคัญของชีวิตว่างานห้ามเสีย เงินลงทุนห้ามเสีย ความรักว่ากันทีหลัง ต่อให้เราไม่ได้อยู่กันแบบสามีภรรยา เราก็อยู่แบบเพื่อนก็ได้ เรื่องธุรกิจ เราก็พยายามคุยกันอยู่ว่า เราจะยังไง เขาจะดูแลต่อไปยังไง แล้วเราจะช่วยในส่วนไหนบ้าง เรื่องแบบนี้มันไม่ใช่ว่าคุยครั้งเดียวจบ มันยังต้องคุยกันอีกนานว่าจะตกลงกันยังไง รวมทั้งสาขา 2-3 ที่จะเกิดขึ้น เราจะช่วยในส่วนไหนบ้าง ถ้าถามว่าลำบากใจไหม บอกตามตรงว่าต้องมีบ้าง อึดอัดตรงที่คนมาเขียนแซวซะมากกว่า เวลาที่เขาเองก็อยากลงรูปว่าไปกับบุ๋ม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร กลายเป็นว่าคนแซวว่ารีเทิร์นเหรอ คือใจเย็นๆถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบุ๋มไม่ปิดอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันยังไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ ถ้ายิ่งไปกดดัน ก็จะทำให้เราอึดอัดค่ะ”

ใจเราอยากทำธุรกิจต่อไหม

“อยากทำต่อนะ เพราะเราก็สนุกกับมัน เพียงแต่ว่ามันจะไปยังไงต่อ เรายังต้องคุยกันอีกเยอะ ซึ่งเรายังไม่ค่อยได้มีโอกาสคุยกันเท่าไหร่”

ล่าสุดเห็นว่าประกาศขายเรือนหอ

“อย่าเรียกว่าเรือนหอดีกว่า เป็นบ้านที่เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่แรกที่ตั้งใจซื้อเป็นสมบัติ ให้น้องอันดามัน และตั้งใจว่าจะพาคุณพ่อคุณแม่มาอยู่ด้วย แต่คุณพ่อคุณแม่ท่านไม่มา เพราะติดบ้านอีกหลังหนึ่งที่บุ๋มซื้อให้ก่อนแล้ว ตอนนี้ก็เท่านกับว่าเหลือแค่บุ๋ม , อันดามันและพี่สาวของบุ๋ม 3 สาวกับบ้าน 15 ห้องนอน มันใหญ่เกินไป เพราะตั้งแต่แรกเราตั้งใจเตรียมไว้ให้คุณพ่อคุณแม่ และให้ญาติๆมาอยู่ด้วยกัน เพราะเมื่อก่อนบุ๋มจน เราอยู่ในแฟลตห้องเล็กๆ อยู่ด้วยกัน 8 คน ดังนั้นมันฝังใจบุ๋มตั้งแต่เด็กว่าโตขึ้นฉันจะมีบ้านหลังใหญ่ เพื่อดูแลญาติให้หมดทุกคน แต่กลายเป็นว่าญาติทุกคน บุ๋มก็ดูแลจนมีบ้านเป็นของตัวเองกันหมดแล้วเลยไม่มีใครมาอยู่ ตอนนี้มันก็เลยใหญ่เกินไปสำหรับอันดามันเวลาเราไปต่างจังหวัด เราก็กลัวว่ามันจะปลอดภัยไหม เพราะคุณเอกไม่ได้อยู่แล้ว ก็จะไม่มีผู้ชายอยู่ในบ้าน มีกันแค่ผู้หญิงแค่ไม่กี่คน ก็เลยเป็นห่วง คิดว่าอยากได้บ้านหลังเล็ก ที่ดูแลกันเองได้สบายๆมากกว่า แต่ให้มีพื้นที่หน่อย เพราะว่าเอาไว้ให้หมา”

มีคนเข้ามาถามเยอะไหม ที่คิดว่าเป็นเรือนหอ

“ไม่ค่อยเยอะสักเท่าไหร่ ด้วยราคาบ้านและจำนวนห้องนอนที่มันใหญ่โตพอสมควร แต่ถามว่ามีมาถามไหม ก็มีบ้าง และมีคนที่ต่อรองอยู่”

จะกลับไปอยู่บ้านหลังเดิมที่เคยประกาศขายก่อนหน้านี้

“ไม่ค่ะ ก็คงจะหลังใหม่ที่มีเนื้อที่มากกว่าเดิมหน่อย ให้น้องหมาเพราะเป็นคนรักหมา”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ