สองสาวตัวแม่ “เมย์ – โอ๋” คอนเฟิร์ม “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) แซ่บคับจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สองคุณแม่ยังสวย “เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย และ โอ๋ – ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ” พิธีกรจากรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) แท็คทีมการันตีความสนุกก่อนลงจอ 4 ก.พ.นี้

ใกล้จะลงจอเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้อมยิ้มยามเช้ากันแล้ว สำหรับรายการ วาไรตี้ทอล์คสุดแซ่บใหม่แกะกล่อง  “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) ที่ได้ 3 คุณแม่ยังสวย เมย์ - ปทิดา กำเนิดพลอย , เอ๋ - พรทิพย์ สกิดใจ และ โอ๋ - ภัคจีรา วรรณสุทธิ์โคจรมาเจอกันครั้งแรก ก่อนที่จะไปเม้าท์เต็มอิ่มทุกเรื่องในรายการ 2 คุณแม่อย่าง “เมย์ และ โอ๋ ก็ขอเรียกน้ำย่อยสปอยล์ความสนุกให้ฟังกันก่อน

รายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋” ( Mama’s Talk ) ความลงตัวของ 3 คุณแม่ที่ไม่ได้คุยแค่เรื่องคุณแม่อย่างเดียว
โอ๋ : จริงๆรายการเรา “เมย์ เอ๋ โอ๋” ( Mama’s Talk ) “พี่ใหม่” ( นัฏฐา ลอยด์ ) เขาอยากได้เหมือนเราเป็นแม่ แต่ว่าเป็นแม่หลายๆด้าน เป็นตัวแม่อะว่าง่ายๆ เราก็อยากจะเอาเรื่องราวที่เป็นข่าวมากระจายข่าวมาเน้น ขยายให้มีสาระด้วยในข่าวนั้น ไม่ใช่ตลกเฮฮาไปวันๆ ต้องมีสาระบ้าง ( หัวเราะ )

ครอบคลุมทุกวงการเลย
โอ๋
: ใช่ค่ะ เช่น กระแสตอนนี้อาจจะเป็นข่าวเรื่องนู้น เรื่องนี้เราจะเตรียมตัวรับมือกับมันอย่างไร
เมย์ : หลายคนอาจจะบอกเป็นแม่ ตัวแม่แค่นั้นหรอ? คือแม่มาคุยหรอ? แค่เรื่องแม่ๆลูกๆแค่นั้นหรอ? คือ...ไม่ใช่ค่ะ จริงๆคือเป็นตัวแม่ทุกอย่างในทุกๆเรื่อง สมัยนี้ใครพูดอะไรก็จะคุณแม่ เพศอะไรก็ แม่ๆ คืออันนี้มันเป็นเหมือนตัวแม่ที่เราจะรอบรู้ทุกเรื่องเลย คุณสามารถมาดูได้ในรายการนี้ได้ค่ะ

ยากมากๆที่จะได้เห็น 3 คุณแม่โคจรมาเจอกัน
เมย์ : ใช่ค่ะ ก็เนอะๆ เมย์ เอ๋ โอ๋ งี้ ( หัวเราะ )
โอ๋ : ของโอ๋ก็ดูลูก ของเมย์ก็ดูลูกเหมือนกัน
เมย์ : คือคุณผู้ชมอาจจะรู้สึกว่าเรา 3 คน ห่างหายกันไปนาน จะเห็นโอ๋บ้าง เขาก็รับงานของเขาไป อย่างเมย์กับเอ๋เนี่ยไม่ค่อยมีแน่นอนมาหลายปีละ  น่าจะ 4 ปี เอ๋นี่หนักกว่าเมย์อีก 5-6ปี เพราะเขาลูก 2 คนไง แล้วงานนี้กลับมาโคจรพบกันอีก คุณผู้ชมที่เคยติดตามเราที่คิดถึงก็เห็นภาพเรา 3 คนอีกครั้งแน่นอ นอกจากจะเห็นเราแล้วเนี่ย เรา 3 คนก็เม้าท์เก่ง คุยเก่ง สนุกสนาน ได้สาระด้วยแน่นอนค่ะ
โอ๋ : สวย แซ่บ พวกเราก็ยังสู้ตาย
เมย์ : เราก็ 3 คน 3 สไตล์
โอ๋ : คิดว่ามันโอเคนะ มันลงตัวมากเลย

แค่ปล่อยทีเซอร์ออกไปกระแสตอบรับดีมาก
เมย์ : ก็ดีใจค่ะ เพราะรู้สึกว่าคนก็อยากดูและให้ความสนใจ ขนาดยังไม่เห็นรายการ ทุกคนเขาก็เชียร์ต้องสนุกแน่เลย ( ยิ้ม )
โอ๋ : เพราะอยู่ดีๆก่อนหน้านี้ ก็มีรายการหนึ่งชวนเราไปออกรายการโดยไม่ได้นัดหมาย ดันมาเป็น 3 คนพอดี คนก็เลยยิ่งรู้สึกว่า ในรายการคุยสนุก พอมาทำรายการเองน่าจะสนุกมากกว่า

“เมย์” ห่างหายไปจากการเป็นพิธีกรไปหลายปี

เมย์: คิดว่าน่าจะไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เพราะพื้นเพเราก็เคยทำมา เพียงแต่ว่าความรับผิดชอบเราต้องมีมากขึ้นจากละคร ต้องเลี้ยงลูกหรือทำเบื้องหลังอยู่ช่วงหนึ่ง ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาเป็นพิธีกรอยู่เบื้องหน้า คิดว่าต้องเต็มที่ค่ะ เรื่องของข้อมูลต่างๆที่จะให้คุณผู้ชม
โอ๋ : ก็อยากตั้งใจนะคะเพราะว่ารายการมีจันทร์-ศุกร์ด้วย เราก็ตั้งใจพี่ใหม่ก็ตั้งใจ เพื่อนร่วมงานอีกเขาก็ดูตั้งใจทุกคนค่ะ

4 กุมภาพันธ์นี้แฟนๆจะได้ชมรายการกันแล้ว
โอ๋ : ขอฝากรายการด้วยนะคะ 4 ก.พ.นี้วันแรกและรายการมีทุกวันจันทร์-ศุกร์ นะคะ ย้ำอีกทีค่ะ รายการชื่อ “เมย์ เอ๋ โอ๋” ( Mama’s Talk ) ค่ะ
เมย์ : รับประกันเรา 3 คน มันเหมือนมีตราประกันไว้แล้วค่ะ ( หัวเราะ )  
โอ๋ : เราตั้งใจแล้วเรารู้สึกว่าทุกอย่างมันน่าจะออกมาได้ดี หลังจบรายการคุณผู้ชมสามารถทิ้งข้อความไว้ในแฟนเพจของเราได้ แล้วอีกวันหนึ่งเราก็อาจจะเอามาพูดคุย อยากรู้เรื่องอะไร เราก็จะสื่อสารกับคุณผู้ชมได้มากขึ้นค่ะ”

ติดตามชมรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ประเดิมจอครั้งแรก จันทร์ที่ 4 ก.พ. นี้  เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ