“เมแกน มาร์เคิล” ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ สไตลิสต์เฉพาะกิจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมแกน มาร์เคิล” ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ประเดิมภารกิจในฐานะองค์อุปถัมภ์ของ “สมาร์ทเวิร์ค” องค์กรการกุศลในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ด้วยการร่วมพูดคุยรับฟังปัญหาและยังได้ทำหน้าที่สไตลิสต์เฉพาะกิจ จัดสรรเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เพิ่มโอกาสประสบความสำเร็จในการสัมภาษณ์งานได้มากขึ้น

“สมาร์ทเวิร์ค” เป็นองค์กรการกุศลที่มุ่งช่วยเหลือโดยให้คำปรึกษาแก่ผู้หญิงกลุ่มด้อยโอกาสและว่างงาน จากภูมิหลังที่เป็นคนไร้บ้าน เคยต้องคดีติดคุกมาก่อน ซึ่งมีหลายเคสที่เจอปัญหาถูกปฏิเสธงานกว่า 20 ครั้ง จนขาดความมั่นใจในตัวเอง โดยทางองค์กรฯจัดสรรอาสาสมัครมาช่วยแนะนำหรือโค้ชชิ่งให้ผู้หญิงเหล่านี้กลับมามีความมั่นใจและมีทักษะที่นำไปสู่ความสำเร็จได้อีกครั้ง

ในระหว่างการเสด็จมายัง  สำนักงานของสมาร์ทเวิร์คเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ได้แชร์ไอเดียกับอาสาสมัครของสมาร์ทเวิร์ค มีทั้งสไตลิสต์และอาสาสมัครช่วยทั่วไป

“ดัสเชสเมแกน” ยังได้เยี่ยมชมห้องแต่งตัวหรือเดรสซิงรูมของสมาร์ทเวิร์ค รับฟังเรื่องราวของผู้ที่ผ่านการอบรมจากองค์กรที่เคยใส่เสื้อผ้าชุดดำน้ำเงิน เปลี่ยนมาเป็นสีสันสดใสและประสบความสำเร็จมากขึ้น และดัสเชสได้ช่วยเลือกชุดให้กับ “แพทซี่” ซึ่งกำลังจะเตรียมตัวไปสัมภาษณ์งานใหม่เร็วๆนี้ด้วย

ผู้หญิงที่มารับความช่วยเหลือจากสมาร์ทเวิร์คจะได้รับทั้งการอบรมพัฒนาตัวเอง การรับคำปรึกษาด้านสไตล์การแต่งตัว และได้รับบริจาคเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายคุณภาพดีและเหมาะกับงานที่พวกเธอทำ โดยองค์กรนี้เป็นหนึ่งในสามองค์กรการกุศลล่าสุดที่ดัชเชสเมแกนได้รับหน้าที่ดูแลในฐานะองค์อุปถัมภ์

 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ