“นุชของเป๊ก” แซว “ป๊อบ ปองกูล” ห้ามยึดค่ายไวท์มิวสิค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพิ่งโชว์ซึ้งโพสต์ประกาศตามหา #นุชก่อนกาล เหล่าแฟนคลับยุคแรกของ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” กันไปหมาดๆ แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า “เหล่านุช” ของ “เป๊ก ผลิตโชค” จะคิดเลื่อยเก้าอี้หนุ่ม(ร่าง)ใหญ่อารมณ์ดีอย่าง “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” หรือ “โค้ชป๊อบ” แห่งรายการ “The Voice 2018 เสียงจริง ตัวจริง” เสียแล้ว

เบาะแสของการเลื่อยเก้าอี้ที่ว่านี้เกิดขึ้นเมื่อ “ป๊อบ” เดินทางไปเยี่ยมเยียน “อาร์ม-รัฐการ น้อยประสิทธิ์” ผู้บริหารค่ายไวท์มิวสิค ที่มีศิลปินในสังกัดอย่าง “ป๊อบ”, “เป๊ก ผลิตโชค”, “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” แล้วคนโตประจำค่ายก็ได้ยื่นกระดาษแผ่นน้อยมาให้หนุ่มหุ่นไซส์หมีที่มีข้อความระบุดังภาพ

ยังผลให้โค้ชคนเก่งแห่งทีมป๊อบนำภาพกระดาษดังกล่าวมาโพสต์ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมข้อความตัดพ้อว่า “มาเยี่ยมพี่อาร์ม แล้วพี่อาร์มก็ยื่นกระดาษใบนี้ให้ #ใคร สารภาพมาซะดีดี!!!!!!!”

สำหรับที่มาของคำว่า “นุช” นั้นมีจุดเริ่มต้นจากตอนที่ “เป๊ก ผลิตโชค” ไปร้องเพลงในงานอีเวนต์หนึ่ง แล้วเรียกแฟนคลับของเขาว่า “นุช” ซึ่งในความหมายของ “เป๊ก” คือ ผู้หญิงที่สวย ก่อนหน้าที่จะนำคำนี้มาใช้ในข้อความทวิตเตอร์ของเขา ก่อนที่จะเกิดกลุ่มแฟนคลับในนาม “นุช” ขึ้นตั้งแต่นั้นมา

เรื่องราวนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ใครคือ “นุชของเป๊ก” เจ้าของกระดาษแผ่นนั้น โปรดติดตาม ส่วนผู้ที่อยากติดตามชมบทบาทการเป็นโค้ชของ “ป๊อบ ปองกูล” ก็ติดตามกันได้ในรายการ “The Voice 2018” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15–18.00 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : "ป๊อบ ปองกูล" ประกาศหา #นุชก่อนกาล แสงสว่างปลายอุโมงค์ชีวิตช่วงมืดมน

“โค้ชป๊อบ” เปิดศึก “สตีล” กับ “โค้ชคิ้ม” เวที “The Voice 2018” เดือด

“โค้ชป๊อบ” เผยเป้า #ทีมป๊อบ “ไม่ต้องชนะ ไม่ต้องได้แชมป์ แค่คนรัก จบ!”

“โค้ชป๊อบ” โพสต์ซึ้ง คิดถึงพ่อและคำสอน “เวลาสำคัญเสมอ”

 : “ป๊อบ ปองกูล” ลด 17 กก. แบบไม่ง้ออาหารเสริม ยัน “หนูไม่ใช่กูรู”

 : “โค้ชป๊อบ - ปองกูล” ประกาศเอาจริงกับศึกชิงนักร้องใน “The Voice 2018”

 : “ป๊อบ ปองกูล” ไม่อาจเปลี่ยนใจ ยังไงก็รักหงส์แดง

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ