“เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” และ “เดอะ วอยซ์ คิดส์” เซอร์ไพร์สเปิดโผโค้ชใหม่ลงผัง “พีพีทีวี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แต๋ม ชรัส – แหม่ม พัชริดา – โจ๊ก โซคูล” พร้อมการกลับมาของ “แสตมป์ อภิวัชร์”

กระแสตอบรับดีเกินคาด หลัง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้าลิขสิทธิ์รายการเดอะวอยซ์ 2018 รายการประกวดร้องเพลงฟอร์แมตระดับโลกจาก ทัลปา มีเดีย กรุ๊ป ประเทศเนเธอร์แลนด์ มาถึง 3 ปี โดยเริ่มจาก เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต และ เดอะ เฟส ช็อป” ซึ่งกำลังออนแอร์เรียกเรตติ้งจากแฟนอยู่ในหน้าจอพีพีทีวี ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 22.00 น. ที่ผลิตโดย บริษัท เอพีเจ  แอนด์  โค จำกัด  

และในไม่ช้าก็เตรียมสนุกต่อเนื่องกันต่อกับรายการที่จะเฟ้นหานักร้องวัยเก๋า อายุ 60 ปีขึ้นไป ที่ยังมีไฟ และมีใจรักในการร้องเพลงมาประกวดร้องเพลงครั้งแรกใน “เดอะวอยซ์ ซีเนียร์” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของเอเชีย ล่าสุดได้เปิดโผโค้ชทั้งสองรายการใหญ่ไปเรียบร้อยแล้ว ทั้มหมดจะมานั่งเก้าอี้ในฐานะกรรมตัดสิน กับการกลับมาอีกครั้งของ โค้ชแสตมป์–อภิวัชร์โค้ชก้อง–สหรัถ ขวัญใจสาวๆ ทุกเพศทุกวัย, โค้ชปาน–ธนพร ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ที่เพิ่มเติมคือ โค้ชแต๋ม–ชรัสผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงมาอย่างยาวนาน เจ้าพ่อเพลงรักยุค 90 ซึ่งมาพร้อมความเก๋าและความสนุก เตรียมลงจอในเดือนมี.ค.นี้ ต่อจากรายการ เดอะวอยซ์ 2018 พรีเซนเต็ด บาย ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต และ เดอะ เฟส ช็อป”

ส่วน “เดอะวอยซ์ คิดส์” รายการประกวดร้องเพลงสำหรับเยาวชนรุ่นจิ๋ว ที่มีอายุระหว่าง 6-14 ปี ผู้มีใจรักในเสียงเพลง ซึ่งเป็นการหวนกลับมานั่งเก้าอี้ตัดสินของโค้ชสาวผู้มีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง  ลุลา–กันยารัตน์ มารับหน้าที่กดปุ่มเลือกน้องๆ เข้าทีมพร้อมกับ โค้ชติ๊ก ชีโร่ เพิ่มเติมความสนุก ได้ 2 โค้ชใหม่เอี่ยมมากฝีมืออย่าง โค้ชแหม่ม–พัชริดา ตามด้วย โค้ชโจ๊ก โซคูล ที่รับประกันความฮา เตรียมลงผังต่อจาก “เดอะวอยซ์ ซีเนียร์” ทันที 

พลาดไม่ได้ กับรายการประกวดร้องเพลงคุณภาพ “เดอะวอยซ์ 2018” ที่กำลังออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 20.15-22.00 น. “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” ที่เตรียมลงจอเอาใจรุ่นเก๋า ปิดท้ายด้วยรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์”ประเดิมเสียงใสรุ่นจิ๋ว รับรองว่าเวอร์ชันนี้สนุกแน่นอน!!

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : รอบ “น็อคเอาท์” สัปดาห์ที่3 ขับเคี่ยวเข้มข้น จนปุ่ม “สตีล” ต้องทำงาน (อีกครั้ง)

ครึ่งทาง! รอบน็อคเอ้าท์ “โค้ชก้อง” ประเดิมสตีลคนแรก!

: “The Voice 2018” รอบ “น็อคเอาท์” สัปดาห์นี้ “สตีล” ต่อไม่รอแล้วนะ

 

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >> www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ