รวมเหล่าซุปตาร์เปิดตัวคนรู้ใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จะเรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความรักเลยก็ว่าได้ เพราะเหล่าคนบันเทิงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ต่างเดินพาเหรดประกาศสเตตัสไม่โสดกันให้เห็นตั้งแต่ต้นปี จะมีใครบ้าง ET Thailand รวบรวมมาให้ต่อมอิจฉากระตุกรัวๆ

เริ่มต้นที่คู่ของหม้ายสาว “วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับ โฮโซหนุ่มรุ่นน้อง “ณัย – ประณัย พรประภา” ที่ตอนนี้เปิดตัวอย่างเปิดทางการ หลังจากที่ถูกจับตามองอยู่นานถึงความสัมพันธ์

เป็นอีกคู่ที่หวานไม่แพ้กันกับคู่ของแสดงสาว “ซอ จียอน” และนักร้องหนุ่ม “ฮั่น – อิสริยะ ภัทรมานพ” ที่ตอนนี้สถานะยังเรียกแฟนได้ไม่เต็มปาก แต่มองจากดาวอังคารก็รู้ว่าอินเลิฟกันหนักมาก เพราะทั้งคู่ต่างผลัดกันเสิร์ฟภาพสวีทลงอินสตาแกรมรัวๆ

มาที่คู่รักวัยรุ่นระหว่างนักแสดงหนุ่ม “ทอย - ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และนักแสดงสาว “มุก – วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ที่จูงมือกันมาประกาศสถานะแฟนชัดเจนแถมยังโชว์ความหวานจนหลายคนอิจฉา

มาถึงซุปต้าร์ตัวแม่ “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก -ประธานวงศ์ พรประภา”  ถึงแม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ได้คาดหวัง แต่ก็ชมฝ่ายชายแบบไม่ขาดปากแถมมีอาการเขินหนักมาก

มาที่คู่สุดท้าย “ดาว - พิมพ์ทอง วชิราคม” ที่พึ่งจะออกมายอมรับว่าคุยๆกันอยู่กับพระเอกหนุ่ม “พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์”ส่วนเรื่องสถานะรอฝ่ายชายเป็นคนพูดเอง  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : คู่รัก 2019 ดาราพาเหรดเปิดตัว

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ