“ธิดาซาตาน” การกลับมาอีกครั้งของ 4 สาว ดิน นํ้า ลม ไฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การกลับมาอีกครั้งของละครที่เคยโด่งดังในอดีต “ธิดาซาตาน” กับ 4 สาว ดิน น้ำ ลม ไฟ

นำแสดงโดย  สกาย - มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ , เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ , แอปเปิ้ล-ลาภิสรา อินทรสูต , เจสซี่-กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ และ ฟิลลิปส์ ทินโรจน์

ผลิตโดย บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด

กํากับการแสดงโดย  อินทนนท์  รัตนากาญจน์

ละครแนวแอ็คชั่นแฟนตาซี การกลับมาของละครดังในตำนานที่หลายคนเคยติดตาม เมื่อโชคชะตานําพาหญิงสาวสี่คน คือ ธารใส เพลิงพิศ เอื้องทราย และ วายุตา ได้มาเจอกันโดยบังเอิญ แต่ละคนมีพลังธาตุ ต่างกัน..ดิน นํ้า ลม ไฟ หากธาตุทั้งสี่ได้มารวมตัวกัน ก็จะบังเกิดพลังร้ายแห่งซาตาน ที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้!!

เจสซี่ : ละครเรื่องนี้ครบรสจริงๆค่ะ ไม่ใช่แค่ละครแอ็คชั่น เวทมนต์ แต่เป็น ธิดาซาตาน ที่ปรับมาทันสมัยมากๆ แต่ละตัวละครก็จะมีจุดเด่นพอๆกัน มีที่มาที่ไปของทุกเหตุการณ์และทุกตัวละคร มีการปรับให้เข้ากับคนดูที่ดูในยุคสมัยนี้ จะสนุกและมีอะไรที่แปลกใหม่เยอะมากค่ะ

แอปเปิ้ล : การถ่ายทำช่วงแรกๆอาจจะตะกุกตะกักบ้าง เพราะมือใหม่กันค่ะ ( ยิ้ม ) แต่หลังๆก็สนุกมากค่ะ พวกเรานักแสดงสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ เล่นไปด้วย ถ่ายไปด้วย ล้มลุกคลุกคลานด้วยกันค่ะ

กดดันไหม เพราะเป็นละครรีเมค

ฟิลลิปส์ : ไม่กดดันมากครับ เพราะเป็นละครที่ดีมากๆ ซึ่งเวอร์ชั่นเก่าก็นานมากแล้ว อยากให้เรื่องนี้กลับมาอีกครั้งให้ผู้ชมได้ชมกันครับ

แอปเปิ้ล : สำหรับเรื่องธิดาซาตาน นักแสดงและทีมงานทั้งหมดมีความตั้งใจกันอย่างมาก ตั้งแต่ตอนแรกที่เราไปเวิร์คช็อปกันก็มีการเรียนคิวบู๊มีการเรียนเต้น เวลาถ่ายต้องใช้จินตนาการเยอะมากๆ ทั้งซีจีและเอฟเฟคต่างๆ มีขึ้นสลิงไปถ้ำ ไปน้ำตก คือเต็มที่กันมากๆค่ะ ตอนนี้ถ่ายทำไปได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ฝากแฟนๆ พีพีทีวี ติดตามละครเรื่อง ธิดาซาตาน ด้วยนะคะ

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ