“โป๊ป” เคลียร์สถานะ “หมวยลี่ เอเอฟ” แค่พี่น้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกชื่อดัง “โป๊ป ธนวรรธน์” ชี้แจงสัมพันธ์ นักร้องสาว “หมวยลี่ เอเอฟ” หลังตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกัน

วันนี้ ( 27 ม.ค. 62 ) พระเอกชื่อดังขวัญใจสาวทั้งประเทศ “โป๊ป ธนวรรธน์” ได้ออกมาชี้แจงเรื่องข่าวแอบกิ๊กกั๊กกับนักร้องสาว “หมวยลี่ เอเอฟ” หลังมีเพจดังบอกใบ้ความสัมพันธ์ พระเอกมีเมตตา กับ สาวหมวย ดีกรีนักร้องนักแสดง ซึ่งคำใบ้นี้ทำให้หนุ่ม “โป๊ป” และสาว “หมวยลี่ เอเอฟ” ถูกโยงเต็มๆ จากนั้นได้มีสาวคนหนึ่งออกมาแฉว่าถูกพระเอกหนุ่มคบแล้วทิ้ง ซึ่งหนุ่ม “โป๊ป” ได้เคลียร์ทุกประเด็นดังนี้

ข่าวพระเอกมีเมตตากับน้องหมวย

“เห็นแล้วครับ ตอนอ่านก็ไม่ได้คิดอะไรครับ ก็แล้วแต่คนเขาจะมอง”

รู้สึกว่าโดนอีกแล้วไหม

“ไม่ได้คิดแบบนั้นเลย ก็ทุกสิ่งทุกอย่างมันเกิดขึ้นมามันมีเหตุผลอ่ะ มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่ร้ายแรงที่แบบว่าแย่”

จริงๆกับน้องเขารู้จักกันไหม

“ก็รู้จักครับ แต่ว่าในฐานะพี่น้อง”

คนมองว่าแรงที่สาวที่ชื่อ “แพทตี้” มาแท็ก ”โป๊ป”ด้วย

“คนคนนั้นเขาเป็นใครเราก็ไม่รู้ไหม เราอย่าไปสนใจคนที่เขาไม่มีตัวตนเนอะ อันนี้เราก็ตอบไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร จริงไม่จริงอันนี้ผมก็ไม่ได้ใส่ใจ เขาอยากทำอะไรก็ทำ ประเด็นนี้มันมีมาตั้งแต่ต้นปี นานแล้วแหละแต่ว่าเราก็ให้อภัยเขาไปแล้วกัน ผมก็อยู่ของผม ผมก็เป็นคนของผมแบบนี้ ผมก็ยังไม่มีแฟน ผมก็ได้เจอใครถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่

คิดว่าเขาสมอ้างหรือเปล่า

“ก็เขาไม่มีตัวตนไงครับ ผมก็คิดว่าเขาน่าจะเป็นกรณีเดียว หรืออาจจะเป็นกลุ่มเดียวกันกับคนที่เคยทำเมื่อต้นปี ก็มีคนทำแบบนี้มานานแล้ว แต่พอกระแสละครมันดังมากขึ้นมาข่าวมันก็เลยบูมขึ้นมา แล้วตอนนี้ถ้ามีเรื่องอะไรก็จะเจอแบบนี้ขึ้นมาตลอด”

เคยถามไหมทำไมถึงเป็นเราตลอดเวลา

“ผมก็ไม่ได้ถามหรอก ก็คงเป็นกรรมมั้ง ก็อาจจะเคยมีคนที่คุยแล้วเลิกกันไปก็ชีวิตนึงผ่านมาก็เจอคนมาหลายคน มันก็อาจจะเป็นสิ่งที่เราเคยทำมา เราก็เลยต้องรับไป ผมก็ปล่อยให้ผ่านไป ไม่ได้หวังว่าเขาจะมาทำร้ายหรือไม่ทำร้ายผม ผมก็ตอบไปตามความจริง”

หลังจากนี้อาจจะมีมาอีกเรื่อยๆ

“ก็อาจจะมีอีกหรือเปล่าผมก็ไม่รู้”

จะมีมาตราการยังไง แจ้งความไหม

“จริงๆ ผมว่าใครจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเขาอ่ะ เราทำอะไรก็รู้อยู่ในใจ กรรมมันไม่ได้อยู่ที่เรามันอยู่ที่คนทำก็เลยไม่ได้สนใจว่าเขาจะมาทำอีกไหมมันก็คือเรื่องเดิมๆ มันก็คือคนๆ เดิมที่ต้องการอะไรก็ไม่รู้ แล้วเราก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร เป็นไอจีที่สร้างขึ้นมาปลอมมาว่าเราหรือมาพูดถึงเราในทางที่ไม่ดี ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน”

เคยคิดจะฟ้องไหม เพราะคนก็เอาไปพูดปากต่อปาก

“ตอนนี้เวลาผมเจอใครนะ ก็จะกลัวเขาหมดแล้ว ก็โอเคไม่เป็นไร ก็อยู่โสดๆ แบบนี้แหละ มันก็ทำไรไม่ได้ ไม่รู้จะฟ้องหรืออะไรเขาไปเพื่ออะไรอ่ะ คนที่เข้าใจผมก็มี คนที่ดีต่อกัน รู้จักกันเขาก็ให้กำลังใจผม ผมก็รู้สึกว่าไม่หรอก มันมีทั้ง 2 มุมแหละทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ผมก็ไม่ใส่ใจ ก็อยู่ตรงกลาง คนที่เขารู้จักผมให้กำลังใจผมเขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไงมันก็มีไง

ยืนยันว่าไม่ฟ้องเหมือนเดิม

“ไม่ฟ้องหรอกครับ ก็ให้คนใช้วิจารณญาณที่จะรับชมแล้วก็ดูเอาเองครับ

มีผลกระทบกับชื่อเสียงหรืองานพรีเซนเตอร์ไหม

“ผมก็โดนมาตลอดนะ ข่าวที่แย่ๆ ก็โดนมาตั้งแต่เข้าวงการ จะ 8 ปีละ ผมก็เป็นอย่างนี้ อย่างที่ทุกคนเห็นก็ทำงานมาเรื่อยๆ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ อย่างน้อยถึงผมจะผ่านอะไรมาเยอะ สิ่งที่ผมผ่านมาผมก็อยู่ในศีลก็อยู่ในคุณธรรมที่ผมรู้ตัวเองอยู่ ผมทำชั่วแค่ไหน ผมทำดีแค่ไหน ผมรู้อยู่แก่ใจ ฉะนั้นใครอยากทำอะไรก็ปล่อยให้เขาทำไป

ไม่มีใครทำอะไรเราได้ เพราะตั้งรับดี

“ทำได้ไม่ได้เนี่ย ผมบอกเลยว่าเราจะผ่านพ้นไปได้ไม่ใช่เพราะเขาเลิกทำแต่ผ่านไปได้ด้วยใจเราที่มีสติ เมื่อผมค้นพบว่าถ้าเราไม่ยึดติดในสิ่งที่เขาว่าเราผมผ่านมันไปได้ ผมไม่สนใจใครจะเข้าใจว่าผมแย่ ผมเลว ผมดีน่าสรรเสริญ นั่นคือความคิดของเขา ผมก็จะอยู่ของผมอย่างนี้แหละ สุดท้ายชีวิตมันก็เหมือนความฝัน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป ใครทำร้ายเราก็ทำร้ายไป คนที่ชื่นชมเราก็ชมไป เราก็จะอยู่ของเราไปในคุณธรรมที่เรามี”

เมื่อกี้ให้สัญญากับแฟนคลับว่าจะเป็นคนดี

“คือผมให้ดีที่สุดได้เท่านั้น เพราะว่าคำขอบคุณมันน้อยไปกับสิ่งที่เขาทำให้ ชื่อไหมวันที่มีข่าวบุพเพฯ ตอนแรก ที่เขามาทำร้าย ทุกคนแบบพี่โป๊ปสู้ๆ มันคือที่สุดแล้ว คำขอบคุณก็ไม่พอสำหรับพวกเขา เลยรู้สึกว่าถ้าผมได้ทำอะไรดีๆ ตลอดไปให้เขาเห็นตัวอย่างว่าการดำเนินชีวิตที่ดี ผมว่าอันนี้น่าจะเป็นการตอบแทนเขาได้ดีที่สุด แต่ก็อย่างที่บอกแหละว่าผมเรื่องที่ไม่ดีก็มี เลยบอกเขาว่าดูสิ่งที่ดีแล้วกัน สิ่งที่ไม่ดีก็มีบ้างแหละ แต่ไม่ได้มากมายขนาดนั้น ก็มนุษย์คนนึง”

เรารู้ว่าทำอะไรอยู่
“ใช่ๆ เขาจะทำอะไรก็ตาม หนึ่งก็คือเขาไม่มีตัวตนอ่ะ เขาต้องเอาหน้าเขามาพูดเราถึงจะรู้ว่าเราเป็นแบบนั้นจริงๆ หรอ คือพอเข้าไปก็ปิดหนีไง คือคนนี้เขาเป็นใครหรอกับเราเขาถึงมาทำร้ายเรา เราก็ไม่รู้ไง เราก็เลยต้องปล่อยไป แต่สิ่งที่เราเคยทำอย่างที่ข่าวออกมาไหม มันไม่ 100 เปอร์เซนต์หรอก จริงบ้าง จริง 50 เปอร์เซนต์ ไม่จริงเลย มันมีหมด แต่พูดไปก็เท่านั้นแหละ เราต้องรู้ว่าเราอ่ะดีมากกว่าไม่ดีไหม”

แม่พอได้รับข่าวนี้ท่านว่ายังไงบ้าง

“แม่เขาเฉยๆ ครับ เขาค่อนข้างจะปล่อยวางเยอะ เมื่อผมมีปัญหาปรึกษาเขาก็พูดธรรมะมา มันก็รู้อยู่แล้วแหละ ธรรมะมันอยู่ในธรรมชาติ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ปรึกษาเท่าไหร่เพราะเราก็รู้แล้วว่าทางมันเป็นยังไง แม่เขาก็อยู่ของเขาใช้ชีวิตมีความสุขดีไม่ค่อยเดือดร้อนกับเรื่องของผมเท่าไหร่

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ