หนังมาแรง “บ็อกซ์ออฟฟิศ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บ๊อกซ์ออฟฟิศฝั่งอเมริกาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ที่ติดอันดับ Top5 แต่จะสามารถล้มแชมป์เก่าอย่าง Glass ได้หรือไม่ไปติดตามกันเลย

ปล่อยใยเกาะแน่นที่อันดับ 5 คือ Spider-Man: Into the Spider-Verse อนิเมชั่นเข้าชิงออสการ์จากค่าย Sony Pictures Animation กับเรื่องราวของเหล่าสไปเดอร์แมนจากมิติคู่ขนานที่ต้องตกมาอยู่ในจักรวาลเดียวกัน โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากวาดได้รายได้เข้ากระเป๋าเพิ่มประมาณ 6.2 ล้านดอลลาร์ ส่งให้รายรับทั่วโลกอยู่ที่ 338 ล้านดอลลาร์

เป็นหนังเข้าใหม่สุดสัปดาห์ที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน สำหรับ The Kid Who Would Be King ที่เปิดตัวในสัปดาห์แรกของการเข้าฉายได้ที่อันดับ 4 เท่านั้น ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของเด็กชายแสนธรรมดาที่บังเอิญไปเจอกับดาบ Excalibur ในตำนานและต้องรวบรวมสมาชิกสร้างกลุ่มอัศวินร่วมกับพ่อมดเมอร์ลินเพื่อหยุดแม่มดร้ายมอร์แกน่าจากการทำลายล้างโลก โดยหนังทำได้รายต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้มาก จากที่คาดว่าจะทำรายรับที่ 9-10 ล้านดอลลาร์ กลับทำได้เพียง 7.3 ล้านดอลลาร์เท่านั้น

ยังคงประกาศศักดาเจ้าสมุทรผู้ยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ Aquaman หนังซูเปอร์ฮีโร่กอบกู้ศักดิ์ศรีจักรวาลดีซี ภายใต้ฝีมือการกำกับของ James Wan ที่ครองอันดับ 3 ต่อจากสัปดาห์ที่แล้ว กับรายรับในช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่มขึ้นมา 7.4 ล้านดอลลาร์ ทำให้รายรับรวมทั่วโลกอยู่ที่ 1,090 ล้านดอลลาร์ ส่งให้ Aquaman ขึ้นแท่นเป็นหนังรายได้สูงสุดตลอดกาลของค่ายดีซีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะอดเป็นพิธีกรออสการ์เพราะเคยเหยียดกลุ่มคนหลากหลายทางเพศในอดีต แต่ Kevin Hart พิสูจน์ให้เห็นว่าชื่อของเขายังขายได้เสมอ เห็นได้จากผลงานล่าสุดอย่าง The Upside ที่ครองอันดับ 2 ต่อเนื่องมาเป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว จากเข้าฉาย 3 สัปดาห์ โดยสัปดาห์นี้กวาดเงินเข้ากระเป๋าเพิ่ม 12.2 ล้านดอลลาร์ จบรายรับรวมอยู่ที่ 69.2 ล้านดอลลาร์

ส่วนอันดับ 1 เป็นใครไม่ได้นอกจาก Glass ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่เขย่าขวัญของผู้กำกับสายลึกลับสยองขวัญ M.Night Shyamalan ที่โกยรายได้เข้ากระเป๋าไปอย่างชิว ๆ 19 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งให้ตอนนี้รายรับรวมทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ 163 ล้านดอลลาร์

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ