“บ่าววี” จัดเต็ม! ขนดนตรีเต็มวง!เยือน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โชว์เพลงใหม่ “เหงากอด” ที่แรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ห่างหายจากการร้องเพลงผันตัวไปเป็นทหารอากาศพักใหญ่ กลับมาคราวนี้นักร้องขวัญใจชาวใต้ “บ่าววี อาร์สยาม” พร้อมวงดนตรีจัดเต็ม ขอเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ในฐานะศิลปินต้นฉบับอีกสักครั้ง เปิดตัวด้วยเพลง “เหงากอด” เพลงใหม่ที่บ่าววีขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน โชว์ในรายการเป็นครั้งแรก

ชมตัวอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน EP.5 | เงาเสียง บ่าววี อาร์สยาม

พร้อมตามหาเงาเสียง โดยมีเหล่าคอมเมนเตเตอร์ อาทิ “ชมพู-สุทธิพงษ์, ไก่-สมพล, ตั๊ก-ศิริพร, แอ๊ด-วีรศักดิ์ และ ซานิ-นิภาภรณ์” มาร่วมเป็นผู้ตัดสิน

และเช่นเคยสัปดาห์นี้ 4 ตู้ลงโทษประกอบไปด้วย น้ำ โคลน แป้ง และ แยม ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คนต้องมาลุ้นว่าคนแพ้จะโดนบทลงโทษอะไร  ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มต่างก็ทำออกมาได้ดีจนคอมเมนเตเตอร์ และศิลปินต้นแบบหนักใจในการยกป้าย Like ให้คะแนน

ด้านรอบแข่งขันชิงเงินล้านเพื่อนำเงินไปพัฒนาชุมชน พบกับ จ.นนทบุรี และ จ.จันทบุรี โดยทั้งสองจังหวัดส่งตัวแทนจังหวัดละหนึ่งคน มาร้องเพลงของศิลปินต้นฉบับในสไตส์ตัวเอง โดย สีแดง “ส้มป๊อก ยุพิน” ตัวแทน จ.จันทบุรี มาในเพลง ขอนไม้กับเรือ โชว์พลังเสียงสะกดคนฟังทั้งสตูฯ  

งานนี้มาประชันกับ สีน้ำเงิน “ปังปอนด์ ด.ญ. นารากรณ์”  จิ๋วแต่แจ๋วในเพลง บ่าววีเวียนครก จัดเต็มลีลาและเสียงร้องจนทึ่งไปตาม ๆ กัน

โดย “บ่าววี” เปิดเผยว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเยือนเวที กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อีกครั้ง กลับมาคราวนี้ผมนำเพลง เหงากอด เพลงใหม่เนื้อหาถ่ายทอดเกี่ยวกับความรัก ความคิดถึง ของคนรักที่ต้องอยู่ไกลกัน ไม่ว่าจะในฐานะใดก็ตาม ซึ่งเพลงนี้ผมทำหน้าที่โปรดิวเซอร์เอง เลือกพระเอก นางเอกเอ็มวีเองด้วย และการกลับมาครั้งนี้มาเป็นศิลปินต้นแบบตามหาเงาเสียง  ได้เห็นความอลังการของรายการที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ความสะพรึงของตู้แป้งที่หลากหลาย คือเข้าตู้และทำให้เรารู้สึกลุ้นตาม ตื่นเต้นไปด้วยเลย สำหรับการตัดสิน ครั้งนี้ยังคงลำบากใจเช่นเคย เพราะผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนพกความสามารถมาแข่งกันแบบจัดหนัก จัดเต็ม  อยากให้แฟน ๆ มารอชมพร้อมกัน และให้กำลังใจไปด้วยกันอังคารนี้นะครับ”

มาร่วมตามหาเงาเสียงพร้อมลุ้นว่าจังหวัดไหนจะชนะ มีโอกาสเข้าไปรอลุ้นเข้าสู่รอบ 1,000,000 บาท ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น.! ห้ามพลาด

สามารถรับชมรายการย้อนหลัง  กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้ที่ http://pptv36.tv/tuT

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ