“พีพีทีวี ช่อง 36” ส่งความสนุกลงจอต่อ ไม่รอแล้วนะ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




3 สาวตัวแม่ “เมย์ - เอ๋ - โอ๋” เม้าท์สด สนั่นจอ 4 ก.พ. นี้

เตรียมต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับรายการวาไรตี้ทอล์คใหม่ล่าสุดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่จะมาทักทายแฟนๆ หน้าจอยามสาย ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ กับผู้ผลิตป้ายแดง อดีตนักแสดงรุ่นเก๋า ใหม่ - นัฏฐา ลอยด์ ที่ขอด้วยประเดิมรายการเม้าท์จัดจ้านแฝงสาระความสนุกอย่าง “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) รายการวาไรตี้ทอล์ค ซึ่งจะออกอากาศสดในยามสาย นำโดย 3 พิธีกร คุณแม่ยังสาวมากฝีมือ เมย์-ปทิดา กำเนิดพลอย, เอ๋-พรทิพย์ สกิดใจ และ โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ที่พร้อมพาคุณผู้ชมมาอัปเดตทุกข่าวสาร ไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง เกร็ดความรู้ สุขภาพ ความสวย ความงาม  เทรนด์ต่างๆ  พร้อมสอดแทรกสาระความรู้ไปกับข่าว และที่เด็ดไปกว่านั้น คือ ทั้งสามสาวจะมีเปิดเผยเคล็ดลับดีๆ มัดใจคุณสามีให้ได้ฟังกันสดๆ อีกด้วย ประเดิมวันแรกจันทร์ที่ 4 ก.พ. นี้

สาวเมย์-ปทิดา เปิดเผยหลังจากกลับมารันวงการเป็นพิธีกรเต็มตัวที่แรกว่า เป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะพอดี กะว่าจะเริ่มกลับมารับงานบันเทิงแล้ว น้องมายูก็ 4 ขวบ ทำหน้าที่แม่เต็มที่แล้ว ก็เลยเริ่มเปิดตัวเอง ประกอบกับที่ทีมงานติดต่อมาพอดี ส่วนกับโอ๋เองก็เคยทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เอ๋เองก็เจอกันบ่อยๆ อีกทั้งรูปแบบรายการก็เหมาะกับพวกเรามากๆ จะได้มาเม้าท์ พูดคุย กับเหล่าตัวแม่ รับประกันว่าพวกเราจะไม่เหมือนรายการอื่นๆ เมย์การันตีความเด็ดของ 3 ตัวแม่ ว่าแซ่บไม่แพ้ใครแน่นอนค่ะ”

ด้าน เอ๋-พรทิพย์ เปิดใจหลังจากหวนกลับมาเป็นพิธีกร รับงานบันเทิงเต็มตัวอีกครั้งว่า ถึงช่วงเวลาที่ห่างหน้า พักไปนานแล้ว และรายการนี้มีรูปแบบรายการที่เหมาะกับพวกเราสามคน แถมยังมี พี่เมย์ และ พี่โอ๋ ด้วย สนุกแน่นอนค่ะ พวกเราไม่เคยทำงานด้วยกันเลย แต่ถ้าทำงานด้วยกันเชื่อว่าต้องสนุกมากๆ  แอบกระซิบแฟนๆ นะค่ะว่า ทำไม พี่ป๋อ (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) ถึงมาหึงเอ๋ตอนอายุ 43 ปี เอ๋จะมาบอกเคล็ดลับให้ในรายการ 4 ก.พ. นี้นะคะ มาเจอกับเราสามคนแน่นอน ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36”  

ปิดท้ายที่ สาวโอ๋-ภัคจีรา กล่าวเสริมว่า “ฝากติดตามรายการสุดแซ่บอย่างรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋” ด้วยนะคะ รายการตัวแม่ที่จะมาทอล์คกันแบบผู้หญิงยุคใหม่ ห้ามพลาดนะคะ เพราะรายการนี้จะแซ่บแบบไม่มีใครยอมใครแน่นอนค่ะ “ (หัวเราะ)

 

งานนี้คุณผู้ชมห้ามพลาดรายการเม้าท์สุดแซ่บ “เมย์ เอ๋ โอ๋” (Mama’s Talk) ที่พร้อมอัปเดตทุกเรื่องราวคุณผู้หญิงยุคใหม่ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ แกะกล่องประเดิมจอครั้งแรก วันจันทร์ที่ 4 ก.พ. นี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ