“บ่าววี อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์หนักมาก! น้องชายแท้ๆ โผล่หน้าจอทีวีครั้งแรก .. ร่วมแข่งขันเงาเสียงใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำเอา “บ่าววี อาร์สยาม” เซอรไพรส์สุดๆ เมื่อ “เต่า – จิราวุฒิ นานช้า” น้องชายแท้ ๆ มาสมัครแข่งขันเป็นเงาเสียงพี่ชายตัวเองร่วมกับผู้แข่งขันอีก 3 คน

ซึ่งงานนี้ “บ่าววี” ทั้งอึ้ง ทั้งดีใจ ตกใจ  เพราะไม่คิดว่าน้องชายที่เป็นคนติดบ้านมากและไม่เคยหยุดงานไปไหน จะยอมหยุดงานขึ้นกรุงเทพ ฯ มาแข่งขันร้องเพลงในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  

อ่านข่าวเพิ่มเติม : บ่าววี จัดเต็ม! ขนดนตรีเต็มวง!เยือน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โชว์เพลงใหม่ เหงากอด ที่แรก

บ่าววี เปิดเผยว่า “ต้องบอกก่อนว่าเป็นเรื่องที่ดีใจ และ ตกใจไปพร้อมกัน เพราะก่อนเรามาอัดรายการ ตอนเช้าเราโทรหาน้องเราแต่เต่าไม่รับ เลยโทรถามพ่อว่าเต่าอยู่บ้านไหม (บ้านที่ใต้) พ่อก็ยังตอบว่าอยู่มันเดินไปเดินมาอยู่บ้านนี่ล่ะ แต่จู่ๆ มาโผล่อยู่บนเวที คือรวมหัวกันช่วยกันปิดเป็นความลับได้เนียนมาก (หัวเราะ) อีกอย่างที่ทำเอาแปลกใจคือ เขาไม่ชอบเปิดตัวว่าเป็นน้องผม ไม่เคยออกรายการไหนเลย ถือว่านี่เป็นครั้งแรกที่ผมกับน้องชายออกรายการด้วยกัน เต่าเป็นน้องที่สนิทกับผมมากนะ ชื่อเขาผมก็เป็นคนตั้งให้เอง ชื่อบริษัทเขา ผมก็ตั้งให้  เราช่วยเหลือกันตลอด ช่วงผมขาลงก็น้องคนนี้ละเป็นธนาคารให้ผม แต่เขาไม่เคยร้องเพลงของพี่มันเลยนะ ร้องแต่เพลงของอ.ไข่ มาลีฮวนน่า เดี๋ยวต้องมาดูกันว่าจะร้องได้เหมือนและเพราะกว่าเงาเสียงอีก3 คนไหม งานนี้บอกเลยว่าต่อให้เป็นน้องชายก็เถอะและยังมาใส่รองเท้าคู่ที่ผมซื้อให้จากเงินเดือนเดือนแรกของผมมาแข่งขันก็ตาม บอกตรงนี้เลยว่าบ่าววีคนนี้ก็จะไม่ลำเอียงแน่นอน ของแบบนี้ต้องวัดกันที่ฝีมือครับ ”

ติดตามความสนุกเหล่านี้ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 ทางช่อง PPTV HD กด 36 เวลา 20.15น.! ห้ามพลาด 

 

ชมตัวอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน EP.5 |เงาเสียง บ่าววี อาร์สยาม

 

สามารถรับชมรายการย้อนหลัง  กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ได้ที่ http://pptv36.tv/tuT

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ