ชีวิตชาวประมง “เล็ก The Voice” ทั้งเท่ทั้งคูล ไม่แพ้ลีลาร้องเพลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เล็ก – พงษธร กำบัง” หรือ “เล็ก The Voice 2018” หนุ่มเสียงดีขวัญใจแฟนรายการโชว์ลีลาลูกทะเลลงเรือประมงอาชีพหลักก่อนก้าวสู่เวทีเดอะวอยซ์

เป็นอีกหนึ่งผู้เข้าแข่งขันที่ถูกพูดถึงและกำลังถูกจับตามองอย่างมากในโลกโซเชียล สำหรับ “เล็ก – พงษธร กำบัง” หรือ “เล็ก The Voice 2018” ชาวประมงจากจังหวัดเพชรบุรี ด้วยน้ำเสียงที่สะกดคนฟังทุกรอบการแข่งขันบวกกับเสน่ห์อันเหลือล้นบนเวที The Voice 2018 ทำให้ผู้ชายคนนี้กลายเป็นที่รู้จักจากแฟนรายการเพียงชั่วข้ามคืน

นอกจากเสียงที่ดึงดูดใจคนดูแล้วชีวิตหลังเวทีกับอาชีพชาวประมงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้หลายคนสนใจในตัวผู้ชายคนนี้ ดังนั้นเราจึงไม่พลาดเก็บภาพหนุ่มเล็กในมาดชาวประมงมาฝากแฟนรายการ บอกเลยว่าเท่สุดๆ

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “ผมคลุกคลีกับงานประมงมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเป็นอาชีพหลักของครอบครัวที่ทำให้มีกินมีใช้จนถึงทุกวันนี้ ช่วงนี้ผมทำประมงควบคู่ไปกับการเล่นดนตรี จะไม่ได้ออกหนักๆเหมือนสมัยก่อน ซึ่งผมเริ่มทำประมงช่วยพ่อตั้งแต่เรียนจบม.3 ออกเรือกับพ่อสองคน ออกทั้งกลางวันและกลางคืน พ่อก็สอนผมเรื่อยๆ มีโดนดุด้วยครับ ( หัวเราะ ) ซึ่งบางคนคิดว่าผมไม่ได้ออกเรือจริง คนจะมองว่าเป็นคนแนวๆมีรอยสัก ผิวดี ไม่น่าออกเรือ ผมอยากให้มาดูที่บ้านครับว่าผมทำจริงๆไม่ได้โกหก ผมว่าคนเราเรื่องงานมองกันที่ภายนอกไม่ได้หรอกครับ ซึ่งผมทำจริงๆครับ แต่ผมก็เข้าใจนะครับว่ามีทั้งคนชอบและไม่ชอบ แต่ถ้าถามว่าอนาคตหากผมมีโอกาสได้ทำงานด้านเพลงมากขึ้น ผมก็ยังจะไม่ทิ้งอาชีพนี้นะครับ ผมอยากจะสานต่ออาชีพของครอบครัวต่อไป”

สำหรับแฟนรายการ The Voice 2018 คืนนี้ห้ามพลาดรอบ Battle เพราะนอกจากหนุ่มเล็กแล้วยังมีผู้เข้าแข่งขันอีกหลายคนที่รองัดไม้เด็ดโชว์พลังเสียงต่อสู้ฟาดฟัน เพื่อที่จะเข้าสู่ในรอบการแสดงสดต่อไป

ใครจะอยู่ ใครจะไป ใครจะเป็นตัวจริง เสียงจริง ติดตามชมรายการ The Voice 2018 คืนนี้ เวลา 20.15 และชมย้อนหลัง ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อ่านข่าวเพิ่มเติม : รอบ "แบทเทิล" สุดระทึก "หมิว -ลูกปลา" โชว์พลังเสียง เวที "The Voice 2018" ต้องสะเทือน

มาแรง! ชาวประมงหนุ่ม “เล็ก พงษธร” ในเพลง “เปลืองน้ำตา” “โค้ชคิ้ม” ออกปากชื่นชม นักร้องที่ร้องฉลาดสุดในซีซั่นนี้

รอบ “น็อคเอาท์” สัปดาห์ที่3 ขับเคี่ยวเข้มข้น จนปุ่ม “สตีล” ต้องทำงาน (อีกครั้ง)

ติดตามความเคลื่อนไหว TheVoice2018 และ ชมคลิปไฮไลท์ 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ